+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh, Lương Thanh lần đầu đóng vai cảnh sát hình sự

    (ĐS&PL) - Huỳnh Anh, Lương Thanh đóng vai cảnh sát hình sự trong “Biệt dược đen” được đạo diễn bởi Trần Trọng Khôi và Phạm Gia Phương, do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện.

    Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim chiều nay 22/8, phim Biệt dược đen ra mắt và là tác phẩm hình sự có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán.

    Phim xoay quanh Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) - một cảnh sát thông minh, dũng cảm nhưng có quá khứ đau buồn khi chứng kiến mẹ ruột bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

    46
    Huỳnh Anh, Lương Thanh đóng vai cảnh sát hình sự trong “Biệt dược đen”.

    Vụ án đó để lại một dấu ấn đậm sâu trong tâm trí của một cảnh sát trẻ tuổi tên là Tuyển. Mười năm sau sự kiện đó, Tuấn trở lại và được bổ nhiệm làm đội trưởng đội cảnh sát hình sự, cùng với Tuyển - người từng là đồng đội cùng anh.

    Ngay trong những ngày đầu tiên của Tuấn trở lại, đội của họ đã đối mặt với một vụ án đầy kỳ quặc. Nạn nhân là Vương, một tay chơi trứ danh và cũng là thủ lĩnh của nhóm Cityboy - một đám con nhà giàu với phong cách sống không đứng đắn. Vương bị tìm thấy tử vong tại một quán bar, với vết thương đáng ngờ trên đầu và nụ cười kỳ lạ, bởi có dấu hiệu của sốc ma túy...

    huynh anh luong thanh lan dau dong vai canh sat hinh sup2
    huynh anh luong thanh lan dau dong vai canh sat hinh su 1

    Đội hình sự cuối cùng cuối cùng đã làm sáng tỏ tên tội phạm không ngờ đến. Vụ án liên quan đến Cityboy đặt ra nhiều câu hỏi về một loại chất lỏng kỳ lạ được gọi là "Biệt dược đen", một chất vô cùng nguy hiểm mặc dù vẫn chưa nằm trong danh mục cấm. Cuộc đối đầu giữa đội cảnh sát tài năng và những tên tội phạm tinh quái, độc ác ngày càng trở nên căng thẳng...

    "Biệt dược đen" quy tụ dàn diễn viên trẻ, nhưng đã chứng tỏ năng lực qua nhiều dự án truyền hình trước đây. Ngoài Bảo Anh - ngôi sao đã quen thuộc với vai trò cảnh sát hình sự, các diễn viên như Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long và Huyền Trang cũng lần đầu tiên bước chân vào vai trò của các nhân vật trong lực lượng cảnh sát.

    Huỳnh Anh, người từng gặt hái thành công với những vai diễn công tử, ăn chơi, chia sẻ cảm xúc khi đóng vai một cảnh sát lần đầu tiên. Anh thổ lộ rằng anh cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Huỳnh Anh hy vọng khán giả có thể nhìn thấy anh ở một góc độ hoàn toàn khác khi đảm nhận vai trò chính diện như này.

    Trong phim, Tuấn (do Huỳnh Anh thủ vai) có sự đồng hành của Dương (do Lương Thanh thủ vai) - một cô gái EQ cao, tài giỏi trong giao tiếp. Trong quá trình làm việc, họ không chỉ có cơ hội phát triển tình cảm, mà còn tạo ra mối quan hệ đặc biệt. Dương cũng là nhân vật nữ cảnh sát đầu tiên mà Lương Thanh đảm nhận. Để thể hiện vai diễn này, Lương Thanh đã phải nghiên cứu kịch bản và tìm hiểu rất nhiều tài liệu liên quan.

    Lương Thanh tiết lộ: "Anh Huỳnh Anh và tôi có một sự hợp tác mượt mà và tự nhiên. Trong bộ phim, những khung hình về tình yêu giữa chúng tôi được tạo ra một cách dễ thương, tinh tế và trong trẻo."

    Trong "Biệt dược đen", Bảo Anh vẫn đảm nhận vai trò một chiến sĩ công an. Tuy nhiên, cô không cảm thấy lo lắng vì lần này vai diễn của Tuyển mang một sắc thái hoàn toàn mới. Tuyển, trong quá trình phá án, có những nét tương đồng với nhiều cảnh sát khác, nhưng bản chất của nhân vật này được tiết lộ rõ nét hơn sau lớp vỏ cảnh phục.

    huynh anh luong thanh lan dau dong vai canh sat hinh su 4
    Đỗ Duy Nam trong phim.

    Diễn viên Duy Nam, trong vai Đạt, đã gây ấn tượng bất ngờ bằng tạo hình độc đáo của mình. Anh thể hiện một tay tội phạm mang tâm lý không bình thường. Để hóa thân vào nhân vật này trên màn ảnh, Duy Nam đã phải dành tới 8 tiếng cho việc trang điểm và đặc biệt là tạo kiểu tóc.

    Song song với vụ án liên quan đến Cityboy, nhiều vụ án khác liên quan cũng dần được mở ra, tiết lộ một mạch âm mưu và những bí mật ẩn sau đó. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những tên tội phạm tàn ác ngày càng trở nên căng thẳng và căng thẳng hơn.

    "Biệt dược đen" sở hữu một dàn diễn viên vừa có tài năng, kinh nghiệm diễn xuất và cả những gương mặt mới mẻ, trong đó có cả NSND Trần Đức cùng với diễn viên Hoàng Long, Huyền Trang, Bình An, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Phạm Tuấn Anh... Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 từ thứ hai đến thứ tư, bắt đầu từ ngày 4/9.

    Nhật Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-luong-thanh-lan-dau-dong-vai-canh-sat-hinh-su-a587889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan