+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Thanh Quang – Người thầy đam mê nhiếp ảnh

    (ĐS&PL) - Trước khi trở thành một người thầy trong lĩnh vực nhiêp ảnh, sở hữu hàng loạt bức ảnh đẹp, Trần Thanh Quang đã phải nỗ lực rất nhiều để tự học tập, bắt chọn khoảnh khắc qua mỗi bức hình.

    ag
    Nhiếp ảnh gia bắt trọn từng khoảnh khắc

    Chia sẻ về đam mê nhiếp ảnh của mình, người thầy đam mê nhiếp ảnh Thanh Quang nói:

    “Với mình, chụp ảnh chính là đam mê và là cơ hội để mình tự phát triển bản thân, không ngừng sáng tạo và đổi mới. Trước đây, để theo đuổi công việc này, mình đã gặp phải rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khó khăn về kinh tế. Để chụp ảnh thì dễ nhưng để tạo ra giá trị và kiếm tiền từ đam mê là hoàn toàn không đơn giản”.

    ag1
    Nhiếp ảnh gia Huỳnh Thanh Quang

    Tuy nhiên, có lẽ với niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật nhiếp ảnh, chàng trai trẻ Huỳnh Thanh Quang ngày ấy đã thật sự dám thử thách chính mình và đạt được những thành tựu như hiện nay.

    ag2
    Những bức ảnh đơn giản nhưng ấm áp

    Trong suốt quá trình làm nghề, anh luôn chủ động tìm kiếm các thông tin, học hỏi thêm kiến thức để không ngừng hoàn thiện bản thân. Tuy vào nghề từ rất sớm nhưng người thầy nhiếp ảnh này cũng mới chỉ chính thức ổn định với công việc này và có được vị thế nhất định trong giới nhiếp ảnh. Đồng thời, anh đã có thể thành lập studio dành cho riêng mình, tham gia các khóa đào tạo học viên để chia sẻ kiến thức, đồng thời tạo thêm động lực để các bạn trẻ sống với đam mê, từ đam mê tạo ra giá trị để nuôi sống chính mình.

    Nhiếp ảnh gia Huỳnh Thanh Quang cho rằng: “Mỗi bức ảnh bạn chụp ra sẽ là một tác phẩm nghệ thuật, lưu lại những kỷ niệm đẹp trên hình trình người nhiếp ảnh đi qua. Vì vậy, việc tôn trọng không gian, căn chỉnh bố cục phù hợp và bắt trọn khoảnh khắc sẽ đem đến những bức hình đẹp và giá trị nhất”.

    ag3
    Bức ảnh mang theo màu sắc của thời gian và sự lam lũ

    Với quan điểm rõ ràng cùng cách truyền tải cuốn hút, kinh nghiệm phong phú, lớp học nhiếp ảnh của anh Huỳnh Thanh Quang luôn thu hút được nhiều học viên tham gia, tạo được chỗ đứng nhất định trong giới đào tạo nhiếp ảnh nói riêng và nhiếp ảnh nói chung.

    Hy vọng với những đóng góp của mình với nghệ thuật, nhiếp ảnh gia Huỳnh Thanh Quanh sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai, đem đến những bức ảnh đẹp cho cộng đồng. Đồng thời tiếp thêm kiến thức, động lực để các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh tự tin bước tiếp trên chặng đường theo đuổi đam mê.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-thanh-quang-nguoi-thay-dam-me-nhiep-anh-a556054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.