+Aa-
    Zalo

    Hy hữu chuyện tên trộm ngủ quên lúc "hành nghề", ngáy to đánh thức cả chủ nhà

    (ĐS&PL) - Một tên trộm ở Trung Quốc đã đột nhập vào nhà nạn nhân nhưng quá buồn ngủ nên đã ngủ quên và ngáy to đến nỗi khiến chủ nhà thức giấc.

    Khoảng nửa đêm, một tên trộm đột nhập vào một ngôi nhà dân ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc. Vì vẫn nghe thấy tiếng người nói chuyện rì rầm bên trong phòng nên anh quyết định đợi ở một căn phòng khác cho đến khi chủ nhà ngủ say.

    hy huu chuyen ten trom ngu quen luc hanh nghe ngay to danh thuc ca chu nha
    Ngủ quên trong nhà gia chủ, tên trộm đã bị phát hiện vì tiếng ngáy quá to.

    Theo The Paper, Tên trộm đã hút một điếu thuốc trong khi chờ đợi và rồi ngủ thiếp đi. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi anh ta ngủ quên và ngáy quá to.

    Chủ nhà họ Tang đang ngủ cùng con nhỏ bị tiếng ngáy đánh thức.  Ban đầu, cô không chú ý vì cho rằng đó là tiếng ngáy từ hàng xóm.

    Khi cô đi rửa bình sữa cho con, cô nghe thấy tiếng ngáy to phát ra từ căn phòng khác trong nhà mình. Cô lén mở cửa phòng thì giật mình phát hiện người đàn ông lạ mặt đang ngủ ngon lành trên sàn nhà. Cô nhanh chóng trở về phòng mình, gọi người nhà và báo cảnh sát.

    hy huu chuyen ten trom ngu quen luc hanh nghe ngay to danh thuc ca chu nha 2
    Tên trộm (bìa trái ảnh trái) và ảnh phải bị cảnh sát bắt.

    Ngay sau đó, kẻ đột nhập bị bắt. Người này mang họ Yang, từng có tiền án, bị bỏ tù vì tội trộm cắp. Khi được thả vào tháng 9/2022, đối tượng quay lại "nghề cũ". 

    Sự việc hi hữu của Dương khiến hắn trở thành chủ đề chế giễu trên mạng xã hội: "Chuyện này buồn cười quá. Tên trộm đã đưa cảnh sát đến tận nhà", “Nếu quá mệt mỏi, có lẽ anh ấy không nên ‘làm việc’ quá giờ”, "Tôi cho là anh ta chỉ bị kết tội đột nhập bất hợp pháp chứ không phải tội ăn cắp, vì đã kịp lấy cái gì đâu"...

    XEM THÊM: Ukraine nhận tên lửa ATACMS, Nga tính toán gì khi vẫn đặt trực thăng trong tầm bắn của vũ khí này?

    Một trường hợp tương tự xảy ra ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vào tháng 9/2023, tên trộm đã bị bắt giữ do ngủ quên dưới gầm giường khi đang lẩn trốn vì bị chủ nhà đột xuất trở về.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-chuyen-ten-trom-ngu-quen-luc-hanh-nghe-ngay-to-danh-thuc-ca-chu-nha-a600156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan