+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Nhờ CSGT mở đường, một sản phụ sinh con thành công trên ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ có sự giúp đỡ của các cán bộ CSGT, sản phụ Nguyễn Phương Mai (SN 1989) đã sinh thành công con trai ngay trên xe ô tô.

    Nhờ có sự giúp đỡ của các cán bộ CSGT, sản phụ Nguyễn Phương Mai (SN 1989) đã sinh thành công con trai ngay trên xe ô tô.

    Khoảng 15h30 ngày 14/4, tổ công tác đội CSGT số 2 – Công an TP Hà Nội, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Thái Học – Chu Văn An phát hiện một chiếc xe ô tô màu bạc tiến sát tới chốt. Khi chiếc xe dừng lại, người điều khiển ô tô nhanh chóng xuống xe và kêu gọi sự trợ giúp từ các cán bộ CSGT với lý do “vợ sắp sinh con trên xe”.

    Với sự trợ giúp từ CSGT cũng như đội ngũ y bác sỹ, chị Mai đã "vượt cạn" thành công

    Trước tình huống khẩn cấp trên, các cán bộ của đội CSGT số 2 lập tức sử dụng xe chuyên dụng, mở đường giúp chiếc xe ô tô cùng sản phụ nhanh chóng đến bệnh viện phụ sản trung ương. Ngay khi tới bệnh viện, lực lượng y bác sỹ đã nhanh chóng triển khai công tác đỡ đẻ. Cháu bé được sinh ngay trên ô tô và được đội ngũ bác sỹ triển khai các phương án cấp cứu kịp thời cho mẹ và bé.

    Danh tính của sản phụ là Nguyễn Phương Mai (SN 1989, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Cả hai đã “mẹ tròn con vuông”, bé trai ra đời nặng 2,6kg. Gia đình sản phụ rất biết ơn khi được sự trợ giúp kịp thời từ các cán bộ, chiến sỹ CSGT. Mặc dù được sinh ngay trên xe ô tô nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của cả hai mẹ con được đảm bảo và không gặp phải bất kỳ rủi ro nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-nho-csgt-mo-duong-mot-san-phu-sinh-con-thanh-cong-tren-o-to-a187323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan