+Aa-
    Zalo

    Hyundai Elantra 2014 mới 769 triệu đồng trình làng Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Elantra phiên bản 2014 do Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam giới thiệu ngày 30/6 được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai.

    Elantra phiên bản 2014 do Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam giới thiệu ngày 30/6 được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai. 
     
     Elantra phiên bản 2014 không chỉ kế thừa triết lý thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" đầy cảm xúc của Hyundai mà còn tạo ra những thay đổi ấn tượng để chiếc xe càng nổi bật hơn. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn giúp chiếc xe thêm cá tính.
    Hyundai Elantra 2014 vẫn giữ chiều dài cơ sở 2.700mm với kích thước tổng thể (DxRxC) là 4.550×1.775×1.435mm. Như vậy, kích thước cản trước và sau của Hyundai Elantra 2014 đã được tăng thêm tổng cộng 20mm so với bản hoàn toàn mới để tạo thêm sự năng động và thể thao.
     Đèn sương mù được thiết kế lại tạo góc cạnh mang tới sự khỏe khoắn của một chiếc sedan. Sự kết hợp giữa đèn pha Project kèm đèn Led giúp chiếc xe hiếu sáng tốt và an toàn hơn.
    Cụm đèn hậu được thiết kế đẹp không chỉ mang lại vẻ ưa nhìn mà còn hiển thị tối đa vào ban đêm, tăng khả năng an toàn khi lái xe.
     Phần táp lô được thiết kế lại nhằm mang tới sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Vị trí cửa gió trung tâm đã được dịch chuyển lên trên nhằm tăng khả năng điều hòa gió trong xe...
     Khởi động xe bằng nút bấm.
     Màn hình 3.5 inch hiển thị đa thông tin siêu sáng...
     Cụm điều khiển trung tâm và tùy chỉnh âm thanh, hộp sang số đều được thiết kế lại, tinh tế và hiện đại hơn.
     Bộ vành đúc hợp kim hoàn toàn mới 17” cùng đường viền cửa mạ crom là điểm nhấn tăng thêm sự sang trọng cho xe. Hyundai Elantra 2014 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản: 1.6L MT 6 cấp giá 649 triệu đồng; 1.6L AT 6 cấp giá 709 triệu đồng và 1.8L AT 6 cấp giá 769 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-elantra-2014-moi-769-trieu-dong-trinh-lang-viet-nam-a38892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan