+Aa-
    Zalo

    Hyundai Tucson 2022 – Cú lột xác ngoạn mục.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyundai Tucson 2022 triển khai chương trình “ưu đãi tưng bừng mừng khai xuân” – theo đó dòng xe được yêu thích này được bán với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 825 - 1.030 triệu đồng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đi kèm.

    Chương trình: Hỗ trợ trả góp 85% giá trị xe, Nhận xe chỉ từ 160 triệu, Giảm 50% thuế trước bạ. Cùng quà tặng theo xe và chế độ bảo hành lên tới 100.000km (hoặc 5 năm). Các thủ tục được thực hiện gọn lẹ trong ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Hyundai Tucson 2022 với ưu điểm ngoại hình trẻ trung, hấp dẫn cùng điểm nhấn của mẫu xe này là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới kết hợp những hình khối tam giác kèm đèn định vị ban ngày.

    Trong khi đó, hệ thống đèn pha/cos của Tucson đã di chuyển xuống dưới tạo hình mới mẻ với khả năng tự động thích ứng. Hyundai Tucson 2022 sử dụng bộ la-zăng kích thước 17-19 inch tùy bản. 

    Phần đuôi xe, đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights mới nối liền 2 bên bằng dải LED gia tăng tính thẩm mỹ cao. Kèm với đó, xe được trang bị cánh lướt gió, ăng-ten vây cá mập… hiện đại.

    Vào đến khoang lái, Hyundai Tucson 2022 ấn tượng với màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, các tiện nghi khác như điều hòa tự động, sạc không dây... cũng xuất hiện trên mẫu xe này.

    Đặc biệt, Hyundai Tucson 2022 với việc sử dụng vô-lăng 4 chấu kiểu mới tích hợp nhiều phím bấm chức năng. Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch mang đến khả năng hiện thị sắc nét.

    Tính An toàn cao: Tính năng an toàn cao cấp được Hyundai Tucson 2022 thể hiện gồm: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù, phòng tránh và chạm trước, điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.

    So với dòng xe cùng phân khúc, Hyundai Tucson vẫn đang được săn lùng bởi sự sang trọng và tiện ích chinh phục sự hài lòng của 100% khách hàng đã qua sử dụng.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-tucson-2022-cu-lot-xac-ngoan-muc-a529694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.