+Aa-
    Zalo

    Ibrahimovic mang về ba điểm nghẹt thở trước Crystal Palace

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng ở những phút cuối của Zlatan Ibrahimovic đã mang về ba điểm quý giá cho Man Utd ở vòng 16 Premier League.

    Bàn thắng ở những phút cuối của Zlatan Ibrahimovic đã mang về ba điểm quý giá cho Man Utd ở vòng 16 Premier League.

    Man Utd đã có một trận đấu khó khăn, NHM của họ thì trải qua những phút đầy lo lắng cuối trận. Tuy nhiên, kịch bản lần này cũng giống như trận trước, đó là Quỷ đỏ đã giành trọn ba điểm đầy quý giá.

    Phải thi đấu trên sân của Palace, Man Utd không thể áp đặt thế trận tấn công lên đối thủ. Pogba trận này đã chơi khá tệ cho tới trước khi anh ghi bàn thắng đầy may mắn ở cuối hiệp 1. Cầu thủ người Pháp chuyền bóng hỏng liên tục, thường xuyên nóng vội dứt điểm từ quá xa.

    Man Utd giành chiến thắng quý như vàng trước Palace

    Man Utd không tạo được nhiều cơ hội trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên tới những giây cuối cùng của hiệp 1, họ lại bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau pha kiến tạo của Ibra cho Pogba ghi bàn.

    Sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra. Đội chủ nhà Palace đã cho thấy quyết tâm cao hơn khi liên tục nỗ lực dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Và họ đã có được điều mình muốn sau pha dứt điểm thành bàn của James McArthur ở phút 66.

    Bị thủng lưới, Man Utd như bừng tỉnh. Họ dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Tưởng như tỉ số đã là 2-1 ở phút 69 sau khi Mata đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

    Man Utd đã tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Pogba vẫn chơi tệ như hiệp đầu nhưng kịch bản một lần nữa lặp lại. Trong phút chốc chơi hay, anh đã kiến tạo cho Ibra dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 88. Bàn thắng quý như vàng của Ibra đã giúp Man Utd giành trọn ba điểm và tiếp tục bám sát nhóm đội phía trên như Tottenham hay Man City. Man Utd hiện vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH với 27 điểm, kém 3 điểm so với Tottenham.

    Xem thêm video:

    [mecloud]dTZLfaqcfb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ibrahimovic-mang-ve-ba-diem-nghet-tho-truoc-crystal-palace-a174155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.