+Aa-
    Zalo

    Ích Phế Khang- Hỗ trợ giảm viêm họng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Viêm họng, viêm Amidan mãn tính đang ngày càng gia tăng về số lượng và có dấu hiệu bùng phát trong thời gian gần đây.

    (ĐS&PL) Viêm họng, viêm Amidan mãn tính đang ngày càng gia tăng về số lượng và có dấu hiệu bùng phát trong thời gian gần đây. Đặc biệt vào thời điểm giao mùa và tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Trẻ em và người lớn đều có thể mắc bệnh nếu không biết giữ ấm cơ thể, thói quen sinh hoạt hay uống nước đá, viêm họng do trào ngược.

    Nguyên nhân gây ra viêm họng, viêm amidan

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, tuy nhiên có thể kể đến các nguyên nhân chính sau:

    + Thời tiết: Thời tiết thay đổi đột ngột khiến cơ thể không thích nghi kịp thời. Nhất là thời điểm giao mùa khiến virus, vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh mẽ. Không trị viêm họng rồi chuyển thành viêm amidan.

    + Môi trường: Môi trường ô nhiễm, khói bụi, trong không khí, khói thuốc lá và các chất độc hại gây ảnh hưởng lớn đến hệ hô hấp.

    + Vệ sinh cá nhân: Vệ sinh răng miệng không thường xuyên, đúng cách; có các ổ viêm nhiễm viêm lợi, sâu răng… đều là điều kiện “lý tưởng” khiến vi khuẩn có điều kiện thuận lợi để gây bệnh.

    Triệu chứng của bệnh

    Thông thường, người bệnh sẽ mắc các triệu chứng như: Vướng, nghẹn như có khối lạ trong họng, phải khạc nhổ liên tục, ho từng cơn, đờm nhớt đặc quánh,họng bị khô đau họng hay nuốt đau, khịt mũi, khạc nhổ liên tục gây bực mình, cáu gắt, Nhất là khi ngộp thở về đêm, ăn uống khó khăn...Bệnh sẽ thường xuyên tái phát, càng ngày càng nặng hơn giảm chất lượng cuộc sống và gây nên các biến chứng nguy hiểm khác. 

    Biến chứng nguy hiểm

    Bệnh nếu chủ quan có thể biến chứng nặng hơn thành viêm họng hạt, Amidan hốc mủ hay nguy hiểm hơn là viêm tai giữa, câm ở trẻ em hay ung thư vòm họng. Ngoài ra người bệnh còn có thể bị viêm màng não, viêm cầu thận, thấp khớp, thấp tim.

    Ích phế khang- giải pháp hữu hiệu cho viêm họng, viêm amidan.

    Vì sao nên chọn Ích phế khang

    Khác với y học hiện đại tập trung điều trị các triệu chứng bên ngoài, thì y học cổ truyền quan niệm bệnh sinh ra là do cơ thể mất cân bằng âm dương, biểu hiện ở sự thiên thắng và thiên suy. Vì vậy để chữa bệnh, Đông y chú trọng vào việc tái lập sự cân bằng âm dương, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

    Đông y quan niệm viêm họng gồm 2 thể: Cấp tính và mãn tính. Viêm họng cấp tính do ngoại cảm phong hàn gặp đàm nhiệt bên trong cơ thể mà gây bệnh. Viêm họng mãn tính do đàm nhiệt lâu ngày tích tụ làm tổn thương phế âm mà gây bệnh.

    Bệnh viêm amidan xuất phát từ các yếu tố phong hàn thấp xâm nhập gây tổn thương cho cơ thể. Ngoài ra, viêm amidan còn là bệnh lý xuất phát từ tà độc, phong nhiệt, thận tổn thương làm suy giảm sức đề kháng khiến cơ thể yếu ớt.

    Từ đó, ích phế khang tập trung giải quyết 3 vấn đề:

    • Bổ phế, dưỡng âm.
    • Thanh nhiệt, hóa đàm.
    • Trừ thấp, tiêu độc.

    Thời gian tác động của Đông y từ từ, lâu hơn, hiệu quả chữa bệnh chậm hơn so với Tây y. Nhưng, phương pháp này có thể giúp khỏi bệnh một cách hiệu quả, đồng thời hồi phục các bộ phận bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Nhờ đó, ngày càng có nhiều người chuyển sang dùng thuốc Nam.

    Công dụng:

    + Giảm triệu chứng ngứa, đau rát xung quanh vòm họng, tiêu đờm, hết ho về đêm.

    + Hỗ trợ làm liền nhanh các ổ viêm, hốc mủ, bảo vệ, tái tạo niêm mạc họng

    + Hỗ trợ điều trị viêm phế quản, viêm amidan

    + Hỗ trợ điều trị tất cả các triệu chứng viêm họng hốc mủ, viêm amidan

    + Không tác dụng phụ, dùng được cho trẻ em và phụ nữ cho con bú

    + An toàn, dễ sử dụng, không tốn kém

    Ích phế khang hỗ trợ giảm viêm họng qua 3 giai đoạn:

    + Giai đoạn 1: Tiêu viêm, giảm sưng

    Dược liệu sẽ thẩm thấu vào bề mặt niêm mạc họng giúp tiêu viêm, giảm sưng đau, ngứa rát vùng họng, đào thải đờm trong cổ họng ra ngoài. Tùy theo cơ địa của mỗi người, giai đoạn này có thể kéo dài từ 7- 10 ngày.

    + Giai đoạn 2: Phục hồi

    Sau khi đào thải hết ổ viêm, đờm… trong cổ họng người bệnh thảo dược thiên nhiên giúp làm lành ổ viêm, tái tạo niêm mạc họng.

    + Giai đoạn 3: Ngăn ngừa tái phát

    Sau giai đoạn phục hồi, dược liệu sẽ giúp người bệnh sinh kháng thể chống lại vi khuẩn xâm nhập vào vòm họng, ngăn ngừa bệnh tái phát đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

    Rất nhiều người bệnh đã sử dụng sản phẩm và mang lại hiệu quả rõ rệt. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0915252022  để được tư vấn về sản phẩm hoặc truy cập vào link dưới đây http://www.ichphekhang.com/

    Hạ lam/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ich-phe-khang--ho-tro-giam-viem-hong-a279514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.