+Aa-
    Zalo

    Immukans giúp mẹ vượt qua nỗi ám ảnh “con ốm triền miên, kháng sinh liên tục”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Như Quỳnh (26 tuổi, Hà Nội) từng có thời gian khủng hoảng vì con ốm liên tục, tháng nào cũng phải dùng kháng sinh. Nhưng giờ đây, chị đã thoát khỏi nỗi ám ảnh “con hở tí là ốm” nhờ biết đến tăng đề kháng Immukans - giải pháp giúp con khỏe mạnh, bảo vệ con toàn diện.

    Tháng nào cũng xin nghỉ làm để chăm con ốm

    Lần đầu làm mẹ, chị Như Quỳnh luôn dành những gì tốt nhất cho con. Bé được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, ăn dặm với nguồn thực phẩm sạch và giữ môi trường sống trong lành. Nhờ đó, trong 18 tháng đầu đời, Cà Rốt luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.

    Thế nhưng khi bắt đầu cho bé đi học mẫu giáo thì nỗi ám ảnh “con ốm triền miên” bắt đầu. Chị Như Quỳnh chia sẻ:

    18 tháng mình cho Cà Rốt đi học mẫu giáo để đi làm trở lại. Mình cũng chuẩn bị tinh thần bé đi học sẽ ốm vì thay đổi môi trường sống và lịch sinh hoạt nhưng không ngờ con ốm nhiều thế. Cà Rốt ho, sổ mũi triền miên, dùng kháng sinh liên tục nhưng vẫn bị viêm tai giữa. Cứ đi học được 3 - 4 ngày con lại nghỉ cả tuần vì ốm”

    gh2

    Nhắc lại khoảng thời gian đó, chị Như Quỳnh vẫn chưa hết hoang mang:

    “Bé Cà Rốt mỗi lần ốm là lại biếng ăn vô cùng dù cả nhà đã tìm mọi cách dỗ dành. Uống nhiều kháng sinh còn khiến con mệt mỏi, dễ bị tiêu chảy nên mãi không tăng cân, còi hơn hẳn các bạn cùng lớp.

    Không đếm nổi bao nhiêu lần mình đi làm phải xin về giữa chừng vì cô giáo báo con ốm. Mình hoang mang không biết bản thân đã chăm con đúng cách chưa? Thậm chí mình còn định nghỉ làm để chăm con, không cho Cà Rốt đi lớp nữa vì con ốm nhiều quá.

    Thời gian đó ai mách gì chị Quỳnh cũng cho con uống, từ kháng sinh, siro ho, siro ăn ngon. Nhà chị cứ như 1 hiệu thuốc thu nhỏ mà con ốm vẫn hoàn ốm.

    May mắn tìm được tăng đề kháng Immukans - Giải pháp vàng cho trẻ hay ốm vặt

    Với hy vọng giúp con khỏe mạnh hơn, chị Như Quỳnh tìm hiểu rất nhiều hội nhóm và theo dõi các bác sĩ Nhi khoa uy tín. Tình cờ xem được video chia sẻ của Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa (khoa Nhi, BV Xanh Pôn) chị Như Quỳnh mới nhận ra: Yếu tố then chốt giúp con giảm ốm vặt khi đi học là tăng đề kháng, củng cố hệ miễn dịch. Việc cho con uống quá nhiều loại siro 1 lúc và lạm dụng kháng sinh vừa không hiệu quả vừa khiến hệ miễn dịch bị tổn thương, con hay ốm và thời gian mỗi lần ốm kéo dài hơn.

    gh3

    Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa cũng chia sẻ, mẹ nên ưu tiên các hoạt chất như beta glucan, kẽm và vitamin C kết hợp cùng kháng sinh tự nhiên như chiết xuất cúc tím, keo ong và cao khô lá thường xuân để có hiệu quả tốt nhất.

    Tham khảo nhiều hội nhóm chăm con, chị Như Quỳnh thấy tăng đề kháng Immukans đáp ứng đủ các tiêu chí trên và được nhiều mẹ bỉm tin dùng:

    “Tìm hiểu về Immukans mình thấy đây là 1 sản phẩm đa công năng và có những thành phần thực sự cần thiết cho trẻ như beta glucan, kẽm và vitamin C để củng cố hệ miễn dịch, cao khô lá thường xuân, chiết xuất cúc tím và keo ong để bảo vệ đường hô hấp và giảm ho, tiêu đờm. Ngoài ra, Immukans còn có thêm lysin, vitamin nhóm B giúp con ăn ngon, hấp thu tốt. Mình bổ sung Immukans cho Cà Rốt với hy vọng cải thiện đồng thời các vấn đề con gặp phải mà không cần phải uống quá nhiều loại siro.

    gh4

    Con khỏe mạnh, ít ốm vặt sau 2 tháng sử dụng Immukans

    Sau khi uống hết hộp Immukans đầu tiên, những đợt ốm của Cà Rốt thưa dần và ngắn lại. Đặc biệt, bé ăn ngon, chơi ngoan chứ không lười ăn, khó chịu và quấy khóc như trước.

    Nhận thấy sức khoẻ của con được cải thiện rõ rệt, chị kiên trì cho bé dùng Tăng đề kháng Immukans đủ liệu trình 2 tháng liên tục, 1 năm 2 - 3 đợt. Chị Như Quỳnh hạnh phúc chia sẻ:

    “Trộm vía từ ngày uống tăng đề kháng Immukans, Cà Rốt khỏe mạnh và đỡ bệnh vặt hơn hẳn, cả năm vừa qua không cần dùng tới kháng sinh. Con ăn uống tốt, tháng nào đo chiều cao cân nặng cũng đạt chuẩn. Có Immukans, con khoẻ mạnh, đi học đều, mẹ yên tâm đi làm mà không khí cả nhà cũng vui vẻ”.

    gh5

    Trải qua những ngày tháng chăm con ốm vất vả, mẹ Như Quỳnh thấu hiểu những nỗi lòng của các mẹ cùng cảnh ngộ. “Cảm ơn Immukans đã giúp Cà Rốt có đề kháng khoẻ để thoải mái vui chơi, học hỏi. Mong rằng nhiều mẹ hơn nữa biết tới tăng đề kháng Immukans để các bé khỏe mạnh, mẹ không phải trải qua thời gian khủng hoảng như mình trước đây.”

    Tăng đề kháng đa tác động Immukans nhập khẩu từ Italy - Hạn chế ốm vặt

    Với cơ chế đa tác động, uống 1 được 3, tăng đề kháng Immukans giúp:

    ●       Hỗ trợ tăng cường miễn dịch

    ●       Hỗ trợ giảm viêm đường hô hấp trên.

    ●       Hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, giúp ăn ngon.

    ●       Sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi, hương vị thơm ngon, dễ uống

    ●       Sản phẩm được phân phối tại các Bệnh viện, Nhà thuốc trên toàn quốc

    Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị Y tế Eurovit Việt Nam

    Địa chỉ: Xóm 3, Lương Quy, Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 1900 63 8081

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    gh7
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/immukans-giup-me-vuot-qua-noi-am-anh-con-om-trien-mien-khang-sinh-lien-tuc-a591864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.