+Aa-
    Zalo

    Inside the Box truyền “lửa tinh thần” cho khán giả qua một chạm nút “like”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thế giới này, có những câu chuyện đánh thức sự khắc sâu trong trái tim chúng ta. Đó là những câu chuyện về lòng tốt, sự đồng cảm, và sức mạnh của việc chia sẻ.

    1. Nhiều hơn một câu chuyện, nhiều hơn một bài post

    Trong thế giới này, có những câu chuyện đánh thức sự khắc sâu trong trái tim chúng ta. Đó là những câu chuyện về lòng tốt, sự đồng cảm, và sức mạnh của việc chia sẻ.

    Không thể phủ nhận rằng tầm quan trọng của nút "Like" trên mạng xã hội đã lan tỏa  tạo sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Nó không chỉ đơn giản là một biểu tượng, mà còn là cách chúng ta thể hiện tình cảm, tạo động viên và lan truyền những thông điệp tích cực. Những tương tác tích cực này có khả năng lan truyền ra xa hơn và tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ từ cộng đồng.

    i1

    Nhắc đến sức ảnh hưởng từ nút like, không thể không kể đến những bài post được đăng tải chia sẻ câu chuyện đã nhận được tương tác khủng và sự giúp đỡ nhiệt tình của cư dân mạng những hoàn cảnh khó khăn, hay những trường hợp thất lạc người thân. Có những tình huống, trường hợp như vậy mới có thể thấy được sức mạnh lan toả của social media, nhiều hơn một bài viết.

    2. “90% cơ thể bị bỏng nhưng 1000% tinh thần lạc quan, nỗ lực vẫn rực cháy” - Câu chuyện của member tại "Inside the Box"

    Inside the Box đã thấu hiểu giá trị và sức mạnh của nút like. Không ngừng xuất hiện và lan tỏa trên nền tảng Facebook mà còn “sóng xô” đến nền tảng TikTok, Inside the Box mạnh mẽ tích cực chia sẻ những câu chuyện với thông điệp rõ ràng, ấm áp.

    Một trong những số đó không thể không kể đến câu chuyện của anh Ngô Quý Hải cùng tiệm bánh Hướng Dương, một người đàn ông từng phải trải qua nỗi đau không thể tưởng tượng được, với 90% cơ thể bị bỏng do một tai nạn thảm khốc: ngã vảo lò gỗ bếp khi còn nhỏ. Anh đã đối mặt với sự kỳ thị và những lời trêu chọc từ xã hội, và có lúc ngay cả sự ngại ngần từ những người lớn. Những câu chuyện của anh Hải không chỉ là về nỗi đau và khó khăn. Nó cũng là về lòng kiên nhẫn, ước mơ, và sức mạnh của lòng tốt. Sau khi bị từ chối tại một tiệm bánh gato trong một dịp sinh nhật, anh Hải nuôi ước mơ mở một tiệm bánh của riêng mình.

    Và giờ đây, ước mơ của anh Hải đã trở thành hiện thực với tiệm bánh mang tên "Tiệm Bánh Hướng Dương". Câu chuyện của anh hải đã thu hút lượt tương tác khung trên trang Inside the Box với hơn 375K lượt thích và hơn 3,3K lượt chia sẻ, tiếp cận hàng triệu người trên nền tảng Facebook. BEAT Network thật sự cảm động khi được lan toả thông điệp đến cộng đồng từ câu chuyện của anh Hải: ngoại hình không phải là tất cả để nói lên bản chất của một người. Quan trọng hơn đó là bài học về đối xử tử tế và nhân ái giữa người với người.

    i2

    Chúng ta không chỉ nhấn nút "Like" để thể hiện sự ủng hộ và tình cảm, mà còn để lan truyền sự kiên nhẫn, lòng tốt, và thông điệp về sự đoàn kết trong cộng đồng. Mỗi lần chia sẻ câu chuyện của anh Hải là một lần lan tỏa những giá trị đẹp đẽ và sức mạnh của lòng tốt đến với thế giới.Từ ấy, mỗi người sẽ làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng lòng tốt và sự đồng cảm, bằng một nút like và chia sẻ.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/inside-the-box-truyen-lua-tinh-than-cho-khan-gia-qua-mot-cham-nut-like-a594882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan