+Aa-
    Zalo

    IOMA PARIS - Xu thế làm đẹp mới của thế giới 2021: Đẹp toàn diện nhờ mỹ phẩm công nghệ cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có rất nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn dần xuất hiện. Nguyên nhân do tuổi tác, do tác động xấu từ môi trường ánh nắng mặt trời và ánh sáng kỹ thuật số làm phá vỡ các cấu trúc collagen và elastin trong tế bào da, khiến da dễ bị sạm, đen, sớm hư tổn. IOMA Paris chính là thương hiệu mỹ phẩm đi đầu về chống lão hóa công nghệ cao dành cho hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

    1. Công nghệ vi điện tử vũ trụ hàng không và giá trị ứng dụng tuyệt vời trong lĩnh vực làm đẹp.

    IOMA Paris - thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao số 1, đặc biệt là trong lĩnh vực chống lão hóa. IOMA nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được tùy chỉnh bằng khoa học công nghệ hiện đại độc quyền đáp ứng nhu cầu chống lão hóa chuyên biệt của từng loại da. 

    image1 9
    Công nghệ vi điện tử hàng không vũ trụ được ứng dụng trong hệ thống máy chẩn đoán da IOMA.

    IOMA sử dụng công nghệ ánh sáng vi điện tử độc quyền ứng dụng trong lĩnh vực vũ trụ và hàng không - được phát minh bởi Mr. Jean Michel Karam (Chủ tịch, nhà sáng lập IOMA) để phân tích và chẩn đoán toàn bộ vấn đề của làn da, mang đến kết quả chẩn đoán chính xác đến cấp độ tế bào. Đồng thời dựa vào kết quả chẩn đoán này để thiết kế cho bạn một lộ trình chống lão hóa chuyên biệt phù hợp chuẩn xác với nhu cầu của làn da.

    2. IOMA mang đến điều gì cho làn da của bạn?

    pasted image 0 5
    Sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa  IOMA Paris

    Ứng dụng những công nghệ tối tân nhất vào việc làm đẹp và sản xuất mỹ phẩm, từng sản phẩm của IOMA có khả năng đưa các thành phần hoạt tính đến tận tầng sâu nhất của da, tương tự như tác dụng của sóng cao tần tại các thẩm mỹ viện cao cấp. Chính vì vậy mang đến tác động rất sâu, tạo nên hiệu quả chống lão hóa vượt trội và khác biệt so với các sản phẩm mỹ phẩm thế hệ cũ. 

    Với hơn 1600 cửa hàng tại 30 quốc gia trên khắp thế giới, thuộc Top thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất tại các thị trường khó tính như Pháp, Mỹ và Dubai... Chỉ sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, IOMA đã trở thành thương hiệu đi tiên phong và khẳng định vị thế số 1 của mình trong cuộc cách mạng làm đẹp bằng công nghệ trên toàn thế giới. 

    Tham khảo thêm: 

    Youtube: IOMA PARIS 

    Website: https://www.ioma-paris.com/en/

    Bích Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ioma-paris-xu-the-lam-dep-moi-cua-the-gioi-2021-dep-toan-dien-nho-my-pham-cong-nghe-cao-a503619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.