+Aa-
    Zalo

    iPhone 11 mở bán giá 21 triệu đồng tại Việt Nam, người mua không mấy mặn mà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - So với mọi năm, sức hút của những mẫu iPhone mới có phần giảm sút bởi thiếu đi sự đột phá trong sản phẩm và thiết kế.

    So với mọi năm, sức hút của những mẫu iPhone mới có phần giảm sút bởi thiếu đi sự đột phá trong sản phẩm và thiết kế.

    Ngày 1/11, các cửa hàng, đại lý tại Việt Nam bắt đầu mở bán đầu tiên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chính hãng.

    Sức hút của những mẫu iPhone mới có phần giảm sút bởi thiếu đi sự đột phá trong sản phẩm và thiết kế. Ảnh: Thanh niên

    Tại thị trường Việt Nam, iPhone 11 chính hãng có giá dao động từ 21,99 - 25,99 triệu đồng tùy theo dung lượng. iPhone 11 Pro có giá 30,99 - 40,99 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 11 Pro Max có giá dao động 33,99 - 43,99 triệu đồng.

    Được biết, trước đó, ngay từ đêm 31/10, rạng sáng ngày 1/11, nhiều cửa hàng đã tổ chức các sự kiện để trao máy cho những người đặt mua sớm. Để thu hút khách, một số cửa hàng tung ra nhiều khuyến mại như giảm tới 3 triệu đồng, tặng thêm thời gian bảo hành trong 3 ngày mở bán từ ngày 1-3/11/2019… Thế nhưng các điểm bán vẫn khá vắng khách xem mặt hàng điện thoại này.

    không khí tại các cửa hàng trong ngày đầu mở bán khá ảm đạm, lượng người đến xem iPhone mới không nhiều. Theo đại diện một cửa hàng, do iPhone 11 bán ra vào ngày trong tuần nên lượng khách hàng đến nhận máy cũng thấp hơn so với năm trước.

    Ngày đầu tiên mở bán iPhone 11 chính hãng tại Việt Nam nhưng lượng khách đến cửa hàng tham khảo và lấy máy không nhiều. Ảnh minh họa

    Theo đánh giá, nổi bật nhất trong loạt sản phẩm vừa ra mắt của Apple là mẫu iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, đây cũng là những mẫu iPhone đầu tiên được trang bị hệ thống 3 camera của Apple.

     Cả ba camera đều có độ phân giải 12 megapixel, trong đó camera chính có khẩu độ f/1.8, camera tele có khẩu độ f/2.4 và camera góc siêu rộng có khẩu độ f/2.0. Sản phẩm hỗ trợ zoom quang học 2x.

    Về khả năng quay video, cả ba camera trên bộ đôi sản phẩm đều hỗ trợ quay video chuẩn 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây.

    Với sản phẩm này, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ống kính trong khi đang quay video. Đặc biệt, người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay phim đồng thời bằng 2 ống kính trên iPhone.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-11-mo-ban-gia-21-trieu-dong-tai-viet-nam-nguoi-mua-khong-may-man-ma-a299205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan