+Aa-
    Zalo

    iPhone X gây thất vọng về thời lượng pin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iPhone X đã không khiến nhiều khách hàng thỏa mãn vì thời lượng pin không được như mong đợi.

    iPhone X đã không khiến nhiều khách hàng thỏa mãn vì thời lượng pin không được như mong đợi.

    Theo đó, một người trải nghiệm cho biết người dùng sẽ có thể dùng máy cả ngày mà không cần sạc, nhưng họ sẽ phải tái sạc cho máy để qua đêm.

    "Thời lượng pin ở iPhone X tốt nhưng không quá xuất sắc ... Từ 100% pin vào buổi sáng xuống còn hơn 20% vào nửa đêm không tệ. Nhưng bạn có thể dự đoán thời lượng pin thay đổi phụ thuộc vào việc bạn sử dụng máy để làm gì. Vào ngày thứ nhất, thời lượng pin đã giảm xuống chỉ còn 9% vào lúc 15h40 chiều sau khi liên tục dùng ứng dụng định vị dẫn đường Waze", kết luận của chuyên gia BuzzFeed sau khi theo dõi hiệu năng pin của smartphone này trong một tuần.

    Tương tự, một cây bút công nghệ của trang TechCrunch cũng có cơ hội trải nghiệm iPhone X trong 1 tuần khẳng định, pin của iPhone X có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng bình thường, không quá nhiều của chủ nhân trong 1 ngày.

    Tuy vậy, đây vẫn là tin tốt trước khi Apple đưa iPhone X lên kệ vào ngày mai, 3/11. Giá cổ phiếu của hãng này đã tăng nhanh sau khi Apple tuyên bố, số đơn đặt hàng mẫu điện thoại siêu hot 2017 cao hơn nhiều so với kỳ vọng.

    Giá trị vốn hóa thị trường của Apple đã đạt mức cao nhất mọi thời đại khi cổ phiếu của công ty tăng giá tới 168,07 USD/cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày đầu tuần trên sàn NASDAQ.

    Mặc dù giá cổ phiếu khép lại ngày giao dịch 30/10 của Apple là 166,72 USD/cổ phiếu, nhưng tổng giá trị vốn hóa thị trường hiện tại là 861 tỉ USD đang giúp đại gia công nghệ Mỹ tiến gần hơn tới việc trở thành công ty đầu tiên trị giá 1.000 tỉ USD. Để lập được kỷ lục mới này, cổ phiếu của Apple cần tăng 16% tới mức 193,64 USD/cổ phiếu.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-gay-that-vong-ve-thoi-luong-pin-a207654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan