+Aa-
    Zalo

    iPhone X sẽ tiếp tục khiến Samsung khốn đốn trong năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các hãng nghiên cứu, năm 2018 Apple sẽ tiếp tục tăng trưởng, còn smartphone Samsung Galaxy sẽ bị giảm thị phần xuống dưới 20%.

    Theo các hãng nghiên cứu, năm 2018 Apple sẽ tiếp tục tăng trưởng, còn smartphone Samsung Galaxy sẽ bị giảm thị phần xuống dưới 20%.

    Hãng nghiên cứu Strategy vừa công bố báo cáo với nội dung rằng vào năm tới (2018), trong số những hãng sản xuất smartphone hàng đầu thế giới hiện nay, doanh số của Samsung sẽ tăng trưởng chậm nhất.

    Trong năm nay (2017), thị phần của Samsung được dự đoán là sẽ đạt mức 20,5% với mức bán ra 319 triệu máy. Năm 2018, thị phần của Samsung có thể chỉ còn 19,2%, lượng máy lên kệ chỉ còn 315 triệu chiếc. Nguyên nhân của sự sụt giảm thị phần này được cho là do sự ra đời của iPhone X của Apple.

    Công nghệ - Samsung sẽ còn khốn đốn trong năm 2018 vì iPhone X

    Samsung sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong năm 2018 vì iPhone X.

    Thị phần của Apple trong năm tới được dự đoán sẽ tăng từ 14% lên 14,3%, thị phần Huawei dự kiến đạt 10%, Xiaomi tăng lên 7,1% còn Oppo có thể tiếp tục duy trì thị phần 7,8% của năm nay. Như vậy, chỉ có Samsung phải đối diện với tình trạng giảm thị phần, còn các hãng smartphone lớn khác hoặc tăng hoặc duy trì mức thị phần của năm nay.

    Tuy vậy, trong năm 2018, Samsung đang có kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại màn hình uốn cong. Thông tin bên lề cho hay, bộ phận Samsung Display đang nghiên cứu và phát triển một loại màn hình có độ cong 1.0R, có nghĩa là có thể được gấp lại hoàn toàn vào phía trong như một tờ giấy.

    Các chuyên gia công nghệ dự đoán, Samsung sẽ dùng chất liệu nhựa đặc biệt để sản xuất loại màn hình này. Điều đáng chú ý hơn là chiếc điện thoại ứng dụng công nghệ này sẽ là sản phẩm bom tấn Galaxy X.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-se-tiep-tuc-khien-samsung-khon-don-trong-nam-2018-a213302.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan