+Aa-
    Zalo

    Irina Shayk: "Ronaldo luôn khiến tôi mãn nguyện"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu người Nga đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu với Cristiano Ronaldo bởi ngôi sao Real Madrid đã mang lại cho cô tất cả mọi thứ.

    Siêu mẫu người Nga đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu với Cristiano Ronaldo bởi ngôi sao Real Madrid đã mang lại cho cô tất cả mọi thứ.
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Gala (Đức) mới đây, Irina Shayk đã chia sẻ về mối tình 4 năm giữa cô và siêu sao người Bồ Đào Nha. Chân dài người Nga tự hào khi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong tình yêu với người đàn ông hoàn hảo. Với Irina, Ronaldo là tất cả cuộc sống.
    Siêu mẫu xứ Bạch dương bày tỏ tình cảm với CR7: “Ronaldo sở hữu thân hình tuyệt vời. Vì thế, tôi không dễ bị quyến rũ bởi những chàng trai khác”.
    Irina Shayk:
    Irina Shayk và Ronaldo.
    Dưới con mắt của Irina, người đàn ông hoàn hảo không chỉ có vẻ đẹp, lịch lãm giống như một quý ông thực thụ mà anh ta còn phải biết thể hiện sự quan tâm với người mình yêu bằng những cử chỉ nhỏ nhất như mở cửa, giúp mặc áo khoác, kéo ghế cho người phụ nữ của mình khi tới nhà hàng.
    Ngoài tài năng trên sân cỏ, Ronaldo cũng rất nổi tiếng về khoản “chải chuốt”. Quả bóng vàng FIFA 2013 thường dành khá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho vẻ bề ngoài. Có khá nhiều người cảm thấy khó chịu về tính cách điệu đà của siêu sao Real. Tuy nhiên, Irina lại ủng hộ bạn trai làm đẹp.
    Chân dài người Nga hài hước nói: “Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21. Tôi nghĩ việc bạn trai mình có ý thức chăm sóc bản thân cũng là một việc tốt và đó cũng là một điểm thu hút của anh ấy. Nếu Cristiano lén lấy kem dưỡng của tôi thì đó mới là vấn đề”.
    Nổi tiếng là cầu thủ đa tình với bộ sưu tập người đẹp hoành tráng nhưng kể từ khi hẹn hò với Irina Shayk vào tháng 5/2010, Ronaldo đã “ngoan ngoãn” ở bên người đẹp. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cậu con trai riêng với một người phụ nữ vô danh tính. Trong khi, siêu mẫu xứ Bạch dương cũng bắt đầu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ của riêng mình.
    Thời gian gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng Irina Shayk đã tới một cửa hàng chuyên thiết kế váy cưới thuộc trung tâm Madrid để chọn cho mình một chiếc thật đặc biệt trong ngày trọng đại. Người hâm mộ đồn đoán, nhiều khả năng, cặp trai tài gái sắc này sẽ về sống chung một mái nhà ngay sau khi kết thúc VCK World Cup 2014.
    Theo bóng đá số
    Xem thêm video cực hài trong võ thuật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/irina-shayk-ronaldo-luon-khien-toi-man-nguyen-a26587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.