+Aa-
    Zalo

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.

    (ĐSPL) -  Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7, bạn trai hiện tại của mình.
    Trong khi Ronaldo thăng hoa trên sân cỏ, liên tiếp ghi bàn và giành Quả bóng vàng 2013 thì Irina Shayk cũng không chịu kém cạnh. Cô nàng làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang với vai trò của một veddet. Mới đây người đẹp Nga lại trở thành trung tâm của sự chú tại tuần lễ thời trang ở Sao Paulo, Brazil.
     Irina tin cô sẽ kết hôn với Ronaldo.
    Từng được người hâm mộ bầu chọn là một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới nhưng bạn gái của Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi thú nhận, cô không hề cảm thấy mình sexy. “Thành thực mà nói tôi chưa bao giờ cảm thấy bản thân gợi cảm cả, nhất là khi ngắm mình lúc thức dậy. Tôi cũng có mỡ thừa ở vùng gần mông. Thực sự là tôi không quyến rũ hơn bất cứ ai đang hiện diện ở đây đâu. Tôi chắc chắn là như thế”, cô bồ bốc lửa của siêu sao Ronaldo thú nhận.
    Nói về sức hút không thể cưỡng lại toát ra từ thân hình và những đường cong nóng bỏng của bản thân mà các fan hâm mộ cảm nhận, Irina cho rằng. “Đó là bởi sự đam mê lớn của tôi dành cho công việc người mẫu đang theo đuổi. Tôi thích biểu lộ ngôn ngữ cơ thể trên sàn diễn”.
    Trong buổi phỏng vấn này, Irina Shayk một lần nữa khẳng định sự bền chặt trong mối quan hệ với Cristiano Ronaldo dù liên tiếp xuất hiện những tin đồn về những cơn ghen nảy lửa của bạn trai khi người yêu chụp ảnh nude với ban diễn khác giới. Người đẹp tin rằng cả hai sớm muộn rồi sẽ đá chung kết cuộc đời. “Tôi tin chúng tôi sẽ làm đám cưới và có con, mặc dù lúc này không thể nói chính xác là khi nào nó sẽ diễn ra. Bạn biết đấy tôi rất hạnh phúc với công việc của mình và bởi thế tôi vẫn chưa muốn phải dừng lại vì hôn nhân”. Irina chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/irina-shayk-the-se-khong-da-ronaldo-a28584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan