+Aa-
    Zalo

    Isaac hóa trai bản, “môi kề môi” với Bích Phương khiến cư dân mạng dậy sóng

    (ĐS&PL) - Teaser tập 9 Hành Trình Rực Rỡ hé lộ các nhiệm vụ sẽ có trong chuyến khám phá thủ đô Hà Nội, cũng như vị khách mời bí ẩn sẽ đồng hành cùng các thành viên trong chuyến đi lần này.

    Tiếp nối hành trình khám phá thủ đô Hà Nội, trong tập 9 Hành Trình Rực Rỡ, các thành viên sẽ có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long – một trong các di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.

    nat0646
    Các nghệ sĩ trong trang phục cổ phục, có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long

    Trong trang phục cổ phục, cặp anh em cây khế Dương Lâm – Cris Phan mở đầu với một tiểu phẩm không thể nào … xàm hơn. Trong khi Dương Lâm gọi cậu là Cris Phản… công công thì Cris cũng nhanh nhảu tặng cho người anh đồng nghiệp cái tên: Long câm câm – Lâm công công khiến Dương Lâm vô cùng thích thú.

    Chưa biết thử thách đặt ra cho hai anh em là gì nhưng trên đường đi đến điểm nhận nhiệm vụ, cặp đôi liên tục cà khịa khi thấy Trường Giag – Isaac “Giờ này còn rong chơi, đá bóng với đá cầu...”. Tiếp đó, đụng độ bộ ba Thúy Ngân – Bích Phương – Negav, khi được hỏi làm bao nhiêu nhiệm vụ rồi, bộ đôi đáp ngay không ngần ngại “Cái đó là chuyện của chúng tôi, 15 nhiệm vụ rồi” khiến cậu em Negav tẽn tò “Tôi chỉ hỏi thăm thôi”.

    nat0629
    Bộ ba Thúy Ngân – Bích Phương – Negav làm nhiệm vụ.

    Trong khi hai đội đang chí chóe chuyện trò thì cặp anh em Trường Giang – Isaac mướt mồ hôi với thử thách nhảy dây. Đoạn teaser còn hé lộ cuộc rượt đuổi căng thẳng giữa cả hai với vị khách mời bí ẩn, liệu ai sẽ là người đồng hành cùng các thành viên ở chặng khám phá lần này?

    Kết thúc nhiệm vụ ở Hoàng Thành, dàn cast đến với thử thách tiếp theo tại Hồ Gươm. Theo đó, các thành viên sẽ có nhiệm vụ kết hợp với các bạn trẻ trong nhóm nhảy đường phố, cover lại hai bài nhảy. Dương Lâm trong tạo hình Chú Tễu vui nhộn trong khi cặp đôi Isaac, Bích Phương lại hóa thân thành những chàng trai cô gái vùng cao đầy đáng yêu.

    tra08795
    Các nghệ sĩ hóa thân thành những chàng trai cô gái vùng cao.

    Tiết mục đi đến cao trào khi Isaac không ngần ngại trao tặng Bích Phương nụ hôn bất ngờ khiến khán giả cũng như các thành viên đều há hốc mồm phấn khích. 

    isaac hoa trai ban moi cham moi voi bich phuong khien cu dan mang day song dspl
    Màn "môi kề môi" gây sốt giữa Bích Phương và Isaac.

    Đón xem tập 9 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 chủ nhật ngày 25/07 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí VieON.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-hoa-trai-ban-moi-ke-moi-voi-bich-phuong-khien-cu-dan-mang-day-song-a583931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan