+Aa-
    Zalo

    Ít nhất 77 người bị thương trong vụ nổ lớn ở hội chợ tại Tây Ban Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bình ga phát nổ tại một quán café ở thị trấn Velez-Malaga, duyên hải miền Nam Tây Ban Nha đã khiến ít nhất 77 người bị thương.

    (ĐSPL) - Bình ga phát nổ tại một quán café ở thị trấn Velez-Malaga, duyên hải miền Nam Tây Ban Nha đã khiến ít nhất 77 người bị thương.

    Báo Vietnamnet dẫn tin từ Hãng tin Nga Sputnik cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/10 (giờ địa phương). Ít nhất 77 người bị thương sau vụ nổ nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần đó.

    Thị trưởng Moreno Ferrer nói rằng, ông tin vụ nổ bắt nguồn từ việc một bếp ga bị rò. Trong số những người bị thương, ít nhất 4 người đang ở tình trạng nguy kịch.


    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo TTXVN, hiện trường xảy ra vụ nổ là khu bếp quán cafe tại thị trấn Velez-Malaga ở duyên hải miền Nam Tây Ban Nha, trong một hội chợ. Lúc này, tại điểm du lịch nổi tiếng Malaga gần đó đang diễn ra một lễ hội.

    Hãng tin Nga cho hay, giới chức thành phố tin tưởng rằng, không có lý do gì để nói tai nạn đáng tiếc này là một vụ chơi xấu.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]EcSwd5NQz1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/it-nhat-77-nguoi-bi-thuong-trong-vu-no-lon-o-hoi-cho-tai-tay-ban-nha-a164077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.