+Aa-
    Zalo

    Ít nhất 8 người bị bắt giữ trong cuộc biểu tình sau đêm bầu cử tổng thống Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 8 người đã bị bắt tại thành phố Seattle trong một cuộc biểu tình gây hỗn loạn trong đêm bầu cử tổng thống Mỹ.

    Ít nhất 8 người đã bị bắt tại thành phố Seattle trong một cuộc biểu tình gây hỗn loạn trong đêm bầu cử tổng thống Mỹ.

    Cảnh sát thành phố Seattle cho biết, họ đã bắt giữ ít nhất 8 người biểu tình tại thành phố Seattle trong tối ngày bầu cử 3/11. 

    Cụ thể, 2 đoàn biểu tình quy mô lớn đã đổ ra đường và tiến hành cuộc diễu hành tại khu vực South Lake Union và Capitol Hill của thành phố. Theo lời cảnh sát, ban đầu họ đã phát cảnh báo về an toàn công cộng và ra lệnh đám đông biểu tình giải tán. 

    Nhóm người biểu tinh quy mô lớn tại thành phố Seattle tối 3/11. Ảnh: Fox

    Tuy nhiên, cả 2 nhóm trên đã hợp nhất với nhau vào lúc 21h cùng ngày bất chấp các quy định của cảnh sát.

    Lực lượng chức năng phát biểu: "Cảnh sát đã rất nhiều lần cảnh cáo nhóm biểu tình nhưng họ đã phớt lờ và rải đinh ra đường gây nguy hiểm đối với những người tham gia giao thông". 

    Theo đó, họ đã tiến hành một vài cuộc bắt giữ khi những người biểu tình có hành vi gây náo loạn và phá hoại tài sản. Trong số những người bị bắt, có một đối tượng sử dụng búa phá hỏng đồng hồ đo thời gian đỗ xe ven đường thành phố Seattle.

    Tới khoảng 22h cùng ngày, ít nhất 8 người đã bị bắt giữ vì các hành vi vi phạm, gây mất an toàn công cộng, chống đối, hành hung lực lượng chức năng và lái xe liều lĩnh. 

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/it-nhat-8-nguoi-bi-bat-giu-trong-cuoc-bieu-tinh-sau-dem-bau-cu-tong-thong-my-a344966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan