+Aa-
    Zalo

    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hãng đồng hồ Thụy Sĩ IWC đã ra mắt hai mẫu đồng hồ mới trong BST “Ingenieur” với sự thuần khiết và các chức năng kỹ thuật tinh vi.

    Mới đây, hãng đồng hồ Thụy Sĩ IWC đã ra mắt hai mẫu đồng hồ mới trong BST “Ingenieur” với sự thuần khiết và các chức năng kỹ thuật tinh vi, phiên bản mới mới thể hiện tính ưu việt nhất trong lịch sử 60 năm của IWC Ingenieur.
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

    Với vai trò là đối tác kỹ thuật chính thức của Mercedes AMG Petronas Formula One Team, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ IWC đã được truyền cảm hứng để tạo ra tác phẩm mới cho nền công nghiệp Haute Horlogerie. Và theo đó, Ingenieur Automatic Carbon Performance Ceramic và Ingenieur Dual Time đã ra đời.
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

    Ingenieur Automatic Carbon Performance Ceramic được cấu tạo bởi các vật liệu thường được tìm thấy trong chiếc xe đua và chỉ có 1,000 chiếc được sản xuất. Trong khi đó Ingenieur Dual Time có một màn hình thứ hai cho phép người sử dụng có thể định hướng thời gian bất chấp những thay đổi liên tục của múi giờ trong mùa đua.
    Ingenieur Automatic Carbon Performance Ceramic hoàn toàn là một chiếc đồng hồ dành cho dân thể thao với bộ vỏ được chế tạo dựa trên cảm hứng lấy từ các vật liệu được sử dụng trong giải đua F1. Bên cạnh đó, Ingenieur Dual Time là một chiếc đồng hồ mang phong cách mạnh mẽ với vỏ được làm bằng thép không gỉ và có vẻ ngoài cổ điển hơn.
    Ingenieur Automatic Carbon Performance Ceramic
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới
    Sợi carbon – lý tưởng để sử dụng trong động cơ xe đua với độ cứng gấp hai lần thép nhưng chỉ có một phần năm trọng lượng và IWC Schaffhausen đã tích hợp các thuộc tính độc đáo của vật liệu này nó vào việc chế tạo vỏ cho đồng hồ của mình.
    Đồng hồ Ingenieur Automatic Carbon Performance Ceramic là một phần của kỹ thuật công nghệ cao với chiếc vỏ bằng sợi carbon có đường kính 46mm và dày 14,5mm. Ngoài ra, đồng hồ cũng có một viền bezel bằng gốm ceramic..
    Mặt quay số của đồng hồ cũng được làm bằng sợi carbon hoàn toàn với lớp kính sapphire chắc chắc. Các bộ phận khác cũng được IWC lấy cảm hứng từ các vật liệu được sử dụng trong động cơ xe đua. Viền bezel, vít đầu, núm điều chỉnh và bộ phận bảo vệ núm điều chỉnh bằng ceramic, ốc vít và viền sau bằng titanium, và dây đeo da bê khảm cao su ở mặt dưới. Dây đeo được khâu bằng chỉ màu xanh lá cây giống những chiếc xe đua trong điều kiện ẩm ướt.
    Calibre 80110 (28 hạt chân kính) được chính IWC sản xuất là một bộ máy bền chắc nhờ hệ thống hấp thụ sốc được kiểm tra kỹ lưỡng bởi công ty, bộ máy đồng hồ sẽ không bị ảnh hưởng trước những chuyển động tốc độ cao hay chấn động khiến cho nó là chiếc đồng hồ lý tưởng cho các cuộc đua xe. Hoàn toàn phù hợp với thiết kế là cánh quạt có hình dạng như các piston được tìm thấy trong một công thức của một chiếc xe đua.
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

     
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

    Đồng hồ Ingenieur Automatic Carbon Performance Ceramic chỉ có 1000 chiếc được sản xuất, được bán với giá 24,600 USD (~516 triệu đồng).
    Ingenieur Dual Time
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới
    Ingenieur Dual Time mới là một chiếc đồng hồ phong cách cổ điển mạnh mẽ và không kém phần thu hút cho thế giới của xe thể thao.
    Với đường kính 43mm, dày 13,5mm, đồng hồ khá gọn gàng và thanh lịch với vỏ bằng thép không gỉ. Một trong những tính năng mà Ingenieur Dual Time sở hữu là khả năng hiển thị thời gian địa phương thứ hai tùy theo người dùng.
    Thời gian địa phương được hiển thị theo giờ và kim phút trên mặt số. Thời gian có thể điều chỉnh bằng núm điều chỉnh với chỉ một thao tác ngay cả khi băng qua đường đổi ngày quốc tế. Trong khi kim giây ​​với mũi nhọn màu đỏ di chuyển xung quanh, thời gian thứ hai được chỉ định bởi một kim khác với một đầu mũi tên ở vòng 24 giờ bên ngoài. Để làm cho nó dễ dàng hơn để phân biệt giữa ngày và đêm.
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

     
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

     
    IWC trình làng hai mẫu đồng hồ Ingenieur mới

    Các lỗ khoan nổi bật trên vỏ là điểm nhấn trong phong cách của nhà thiết kế đồng hồ Gérald Genta. Lỗ khoan và toàn bộ kiến trúc bộ vỏ được thiết lập như một tiêu chuẩn của toàn bộ đồng hồ trong gia đình Ingenieur.
    Ingenieur Dual Time có hai phiên bản mặt quay số với hai màu khác nhau. Đồng hồ có mặt quay số mạ bạc , trong khi Ingenieur Dual Time ref. IW324402 có mặt quay số màu đen. Cả hai đều có giá 9,700USD (khoảng 204 triệu đồng).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iwc-trinh-lang-hai-mau-dong-ho-ingenieur-moi-a36842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan