+Aa-
    Zalo

    Jack có động thái mới khi bị doanh nhân tố nói dối, yêu cầu gỡ MV có Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jack lên tiếng khẳng định anh đã bỏ một số tiền lớn để Messi xuất hiện trong MV.

    Sự xuất hiện của Lionel Messi trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra của Jack đã gây ra tranh cãi suốt những ngày qua. Đỉnh điểm là khi doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đăng bài trên trang cá nhân tố Jack nói dối, lợi dụng mối quan hệ và tự tiện làm MV có hình ảnh Messi mà không hề hỏi ý kiến, đi ngược lại cam kết ban đầu.

    jack 2 4401 1693499873
    MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra của Jack phát hành ngày 31/8 đã dính rất nhiều lùm xùm
    saostar um67ojfh4k9d3p58 1693535507408 1693535509033321884143
    Messi xuất hiện vài giây trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra của Jack

    Khuya 5/9, Jack đã đăng tải tài viết mới để đính chính lại thông tin trên. Nam ca sĩ chia sẻ: "Jack xin nhấn mạnh đến thời điểm này Jack đã phải bỏ ra kinh phí rất lớn để theo đuổi và thực hiện giấc mơ, hoàn toàn không có chuyện Jack đi ké như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Jack sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, Jack đã trao đổi và xin phép sử dụng hình ảnh. Phía Messi đồng ý với điều kiện không sử dụng cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia."

    Đồng thời, Jack cho biết thông tin về tin đồn chi 60 tỷ mời Messi đóng MV không liên quan đến phát ngôn của nam ca sĩ, không phải một chiêu trò gây chú ý mà phía ê-kíp của anh tung ra.

    "Thực sự Jack rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật một cách nguy hại như vậy. Nhưng đến hôm nay, Jack thật lòng rất vui và cảm giác may mắn vô cùng vì chính vào những khoảnh khắc tuyệt vọng nhất Jack lại không ngờ được trao một cơ hội to lớn và thậm chí chạm gần hơn nữa với mục tiêu và giấc mơ của mình. Jack tin rằng thời gian và những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng và thuyết phục nhất với mục đích mà Jack truyền tải thông điệp và cuộc gặp gỡ anh Lionel Messi vừa qua.", nam ca sĩ viết thêm.

    3718940829807981031774242054325818326285852n
    Jack lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc Messi xuất hiện trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra

    Jack cho biết anh buộc lên tiếng vì "thông tin thất thiệt không ngừng lan tỏa sai sự thật". Đồng thời, giọng ca gốc Bến Tre gửi lời xin lỗi vì làm phiền khán giả, gia đình, người thân và bạn bè thời gian qua.

    Trước đó, sáng 3/9, đại diện pháp lý của Jack ra thông cáo Về việc bác bỏ tin đồn ca sĩ Jack - J97 và ê-kíp đã chi số tiền lớn để mời siêu sao bóng đá Lionel Messi xuất hiện trong sản phẩm của mình.

    Sau những chia sẻ mới nhất của Jack, đại diện truyền thông của danh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho hay: "Phía ông Cường và phía Jack đang sắp xếp một cuộc hẹn tại Hà Nội để hai bên giải quyết những khúc mắc, hiểu lầm. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức sau cuộc gặp."

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-co-dong-thai-moi-khi-bi-doanh-nhan-to-noi-doi-yeu-cau-go-mv-co-messi-a589790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    MV mới nhất có tên "Từ nơi tôi sinh ra" của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Tuy nhiên, nhân vật đáng chú ý nhất trong video này không phải nam ca sĩ biểu diễn bài hát mà là Lionel Messi.