+Aa-
    Zalo

    Jang Na Ra doạ đáp trả bằng pháp lý với người tung tin đồn về vị hôn phu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua công ty quản lý, Jang Na Ra cho biết cô sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết những tin đồn, bình luận ác ý về chồng sắp cưới.

    Công ty Lawon Munhwa, Công ty quản lý của Jang Na Ra, đã thay mặt nữ ca sĩ đưa ra tuyên bố cảnh báo về việc phát tán thông tin cá nhân liên quan đến vị hôn phu không phải là người nổi tiếng của cô trên mạng xã hội. Cụ thể, phía Lawon Munhwa thông tin: "Chúng tôi một lần nữa hy vọng các bạn sẽ dành sự tôn trọng và thấu hiểu với đám cưới sắp diễn ra của Jang Na Ra".

    screen shot 2022 06 04 at 155952
    Jang Na Ra thông báo kết hôn ở tuổi 41. Ảnh: AllKpop 

    Tuyên bố tiếp tục: "Jang Na Ra hiện đang bước vào một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và cuộc hôn nhân sắp tới. Như chính Jang Na Ra đã yêu cầu trước đó, vui lòng không phát tán hoặc xuất bản các bài viết hoặc bài báo bừa bãi, suy đoán hoặc phát tán thông tin cá nhân bao gồm danh tính chồng sắp cưới của Jang Na Ra, một người không phải là người nổi tiếng. Kể từ bây giờ, tất cả các bài đăng phát tán thông tin cá nhân một cách vô cớ trên mạng, cũng như các bài đăng và bình luận ác ý về Jang Na Ra hoặc gia đình cô ấy, sẽ phải đối mặt với các hành động pháp lý".

    Trước đó, ngày 3/6, Jang Na Ra đã đích thân thông báo tin tức về đám cưới sắp tới của mình trong một bức thư dành tặng cho người hâm mộ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc sẽ kết hôn với người ngoài ngành giải trí, không nổi tiếng và kém cô 6 tuổi. 

    Jang Na Na là cái tên quen thuộc với khán giả châu Á. Cô đặc biệt thành công khi lấn sân diễn xuất. Jang Nara nhận hơn 36 giải thưởng ở nhiều lĩnh vực. Cô được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" với nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. Jang Na Ra đã góp mặt trong nhiều bộ phim như :Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... Những năm gần đây, người đẹp 41 tuổi vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với các tác phẩm: Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà...

    Minh Hạnh (Theo AllKpop)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jang-na-ra-doa-kien-nguoi-tung-tin-don-ve-vi-hon-phu-a539955.html
    Ngắm vẻ đẹp

    Ngắm vẻ đẹp "không tuổi" của mỹ nhân xứ Hàn Jang Nara

    Thường xuyên được khen vì trẻ nhưng Jang Nara từng tiết lộ ngoại hình khiến cô luôn áp lực. Diễn viên thừa nhận vẻ bề ngoài khiến cô gặp khó khăn trong một số vai diễn, đồng thời phải chọn lọc kỹ khi tìm kịch bản phù hợp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngắm vẻ đẹp

    Ngắm vẻ đẹp "không tuổi" của mỹ nhân xứ Hàn Jang Nara

    Thường xuyên được khen vì trẻ nhưng Jang Nara từng tiết lộ ngoại hình khiến cô luôn áp lực. Diễn viên thừa nhận vẻ bề ngoài khiến cô gặp khó khăn trong một số vai diễn, đồng thời phải chọn lọc kỹ khi tìm kịch bản phù hợp.