+Aa-
    Zalo

    Jang Nara công bố thiệp cưới, chi tiết hôn lễ được hé lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên của Jang Nara và bạn trai có thể được nhìn thấy trên thiệp mời dự đám cưới được gửi cùng với thông điệp "Chúng tôi sắp kết hôn". Đặc biệt, trong thiệp in hình ảnh minh họa cô dâu và chú rể nắm tay nhau.

    Sáng ngày 16/6 (giờ địa phương), nữ diễn viên Jang Nara đăng tải hình ảnh về thiệp cưới cùng các thông tin về hôn lễ của cô. Theo đó, "mỹ nhân không tuổi" diễn ra vào lúc 18h ngày 26/6, tại một không gian ngoài trời ở Seocho-gu, Seoul, Hàn Quốc. 

    Tên của hai người có thể được nhìn thấy trên thiệp mời dự đám cưới được gửi cùng với thông điệp "Chúng tôi sắp kết hôn". Đặc biệt, trong thiệp in hình ảnh minh họa cô dâu và chú rể nắm tay nhau.

    jang nara cong bo thiep cuoi chi tiet hon le duoc he lo3
    Thiệp cưới của Jang Nara được tiết lộ. Ảnh: YTN Star. 

    Jang Nara, nữ diễn viên 41 tuổi sẽ kết hôn với bạn trai kém cô 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Vị hôn phu của Jang Nara được cho là một đạo diễn phim và cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường. Tuy nhiên, nữ diễn viên muốn người hâm mộ cũng như truyền thông tôn trọng chồng sắp cưới của cô với lý do anh là người bình thường, không nổi tiếng.

    Trước đó, cả làng giải trí dậy sóng khi Jang Nara đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, thông báo sẽ kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi. Chú rể không phải người nổi tiếng. Ngay lập tức, mạng xã hội đã "bùng nổ" trước tin vui này bởi Jang Nara trước nay quá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong suốt 2 năm qua, ngôi sao sinh năm 1981 không để lộ bất kỳ dấu hiệu hẹn hò nào.

    jang nara cong bo thiep cuoi chi tiet hon le duoc he lo2
    Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ đám cưới của "mỹ nhân không tuổi" xứ Hàn. Ảnh: Weibo. 

    Jang Nara bước vào làng giải trí từ năm 2000 với vai trò ca sĩ trực thuộc quyền quản lý của công ty SM. Tuy nhiên, cô không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà còn thắng lớn ở địa hạt truyền hình, với vô số bộ phim nổi tiếng. Ngoài ra, Jang Nara còn được ngưỡng mộ bởi khán giả đại chúng vì sở hữu vẻ đẹp không tuổi. 

    Jang Nara đã từng nhiều lần chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình và suốt hàng chục năm qua, cô cũng chưa bao giờ thay đổi suy nghĩ: "Tôi thích 1 người đàn ông tử tế, chín chắn và có định hướng rõ ràng trên con đường sự nghiệp. Tôi đề cao tính cách và nội tại của người ấy hơn tất cả những thứ khác".

    Bích Thảo(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jang-nara-cong-bo-thiep-cuoi-chi-tiet-hon-le-duoc-he-lo-a541258.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngắm vẻ đẹp

    Ngắm vẻ đẹp "không tuổi" của mỹ nhân xứ Hàn Jang Nara

    Thường xuyên được khen vì trẻ nhưng Jang Nara từng tiết lộ ngoại hình khiến cô luôn áp lực. Diễn viên thừa nhận vẻ bề ngoài khiến cô gặp khó khăn trong một số vai diễn, đồng thời phải chọn lọc kỹ khi tìm kịch bản phù hợp.