+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) hé lộ căn hộ cao cấp hơn 100 tỷ đồng, bóc giá loạt đồ nội thất khiến ai cũng "ngỡ ngàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong một vlog mới đây, Jennie (BLACKPINK) hé lộ một góc căn nhà riêng sang chảnh giá trị hàng trăm tỷ đồng.

    Jennie Kim được biết đến với tư cách thành viên trong nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Sau hơn 5 năm ra mắt, hiện Jennie là một trong những thần tượng nữ nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. 

    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lạ, mà sắc vóc cùng gu thời trang đẳng cấp của Jennie luôn được đánh giá cao. Đó là lý do cô được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, tạp chí hàng đầu săn đón. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi Jennie sở hữu cuộc sống xa hoa, giàu có khi còn rất trẻ.

    Trong một vlog mới của mình, Jennie đã hé lộ một phần căn nhà riêng sang trọng. Cụ thể, Jennie đã mời Jisoo đến nhà để làm mandu. Cả hai cùng trổ tài tại phòng khách. 

    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang1
    Jennie và Jisoo xuất hiện trong vlog mới đây tại nhà riêng của giọng ca Solo.

    Có thể thấy, phòng khách với tầm nhìn phóng ra ngoài vườn ngập tràn cây xanh mát mẻ, gần gũi thiên nhiên. Toàn bộ cửa làm bằng kính, giúp căn phòng ngập sáng ánh sáng tự nhiên.

    Bên cạnh đó, căn nhà của Jennie cũng có nội thất đắt đỏ từ bộ sofa, gương lượn sóng, bộ loa hình đám mây hay chiếc giường ngủ có giá 26.000 - 32.000 won... Sao nữ từng chi đến 6,6 triệu won chỉ để sở hữu cho mình một cây thông khổng lồ trang trí cho giáng sinh. 

    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang2
    Jennie trang trí ngôi nhà hoành tráng dịp lễ Giáng sinh.

    Jennie xuất thân từ gia đình giàu có, từ nhỏ đã học trường đắt đỏ, dùng toàn hàng hiệu. Chính vì vậy, ngôi nhà của cô nàng cũng xứng tầm với cuộc sống của một nàng công chúa đích thực. Hồi giữa tháng 1, Jennie khai trương kênh YouTube mới toanh bằng Vlog giới thiệu những việc mà cô làm hằng ngày ở nhà. Nữ thần tượng sinh năm 1996 xuất hiện xinh đẹp và đáng yêu nhưng cư dân mạng lại đổ dồn vào cơ ngơi hoành tráng.

    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang9
    Chiếc gối sofa của Jules Pansu in hình một bức tranh trừu tượng có giá gần 80 Euro, khoảng hơn 2 triệu đồng. 
    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang3
    Jennie còn có mẫu loa hình robot rất ngộ nghĩnh với giá 8.000 bảng Anh (khoảng 180 triệu).
    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang4
    Nhân dịp sinh nhật, Jennie có khoe loạt ảnh mặc váy fan tặng, ngồi giữa rừng hoa mà mọi người gửi đến chúc mừng. Chiếc ghế sofa Jennie ngồi có giá 161 triệu đồng. Bình cắm hoa hãng Louis Vuitton với giá khoảng 110 triệu đồng.
    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang5
    Chiếc ghế sofa với chấm tròn đáng yêu như bông hoa, màu trắng với giá thấp nhất là 83 triệu đồng.
    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang6
    Căn hộ siêu sang của Jennie vô cùng rộng rãi nên thành viên BLACKPINK sở hữu cả mẫu sofa giường với giá khoảng 230 triệu đồng.
    jennie blackpink he lo can ho cao cap hon 100 ty dong boc gia loat do noi that khien ai cung ngo ngang7
    Chiếc gương trong phòng Jennie cũng rất độc đáo với đường viền là những cánh tay cầm thỏi soi. So với bộ sưu tập gương sang chảnh của Jisoo thì mẫu gương này giá mềm hơn hẳn, với 16 triệu đồng.

    Ngôi nhà của Jennie thậm chí còn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Một cư dân mạng tinh ý phát hiện Jennie đang sống tại Hannam-dong - khu dân cư dành cho giới thượng lưu ở Hàn Quốc. Cũng theo tiết lộ của người này, cô nàng sẽ phải bỏ ra từ 5,5 - 6,5 tỷ won (115 tỷ đồng - 135 tỷ đồng) để sở hữu cơ ngơi xa xỉ bậc nhất.

    Theo đó, căn nhà 2 tầng của Jennie có diện tích 450 m2 và có tới 4 phòng đều được thiết kế thoáng đãng, rộng rãi. Trong một số lần đăng tải vlog trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể dễ dàng quan sát, căn nhà của Jennie sử dụng màu trắng làm chủ đạo.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Pinterest, IGNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-he-lo-can-ho-cao-cap-hon-100-ty-dong-boc-gia-loat-do-noi-that-khien-ai-cung-ngo-ngang-a523148.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan