+Aa-
    Zalo

    Phim mới Snowdrop của Jisoo (BLACKPINK) bị yêu cầu ngừng chiếu sau khi vừa lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim Snowdrop do Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đóng chính hiện đang gây tranh cãi ngay sau khi vừa lên sóng tập đầu tiên.

    Bộ phim Hàn Quốc Snowdrop với sự tham gia của hai diễn viên Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) vừa mới lên sóng sau chuỗi ngày liên tiếp gặp “hạn” vì bị cho là xuyên tạc lịch sử. Nhưng sau khi chính thức phát sóng, phim lại gặp phản ứng dữ dội.

    Allkpop đưa tin, một bản kiến ​​nghị có tiêu đề “Yêu cầu ngừng phát sóng bộ phim truyền hình Snowdrop” đã được đăng trên bảng thông báo ở trang web của Nhà Xanh. Chỉ sau 1 ngày, bản kiến nghị đã nhận được hơn 200.000 lượt đồng tình.

    Chưa dừng ở đó, một đơn yêu cầu ngừng phát sóng bộ phim cũng thu thập hơn 100.000 chữ ký. Sau khi tập 1 kết thúc, hai bản kiến nghị này đã được gửi lên Nhà Xanh.

    phim moi snowdrop cua jisoo blackpink bi yeu cau ngung chieu sau khi vua len song1
    Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đảm nhận vai chính trong Snowdrop. 

    Nội dung của bản kiến nghị cho biết bài hát Sola Blue Sola được lồng vào phân cảnh nam chính bị truy đuổi bởi người của chính phủ gây nên tranh cãi. Nó vốn được sử dụng trong phong trào sinh viên, là một phần của phong trào dân chủ hóa nhằm nhấn mạnh nỗi đau và chiến thắng của những người thực hiện. Do đó tác giả của bản kiến nghị cho rằng bài hát được dùng làm nền cho cảnh này là không phù hợp.

    Trước đó, phim bị cho là đã "lãng mạn hóa" những vấn đề nhạy cảm về chính trị trong các cuộc biểu tình dân chủ của sinh viên vào những năm 1980. Nhưng thời điểm đó, JTBC từng khẳng định, những lời chỉ trích của khán giả xuất phát từ những suy đoán vô căn cứ.

    Bên cạnh đó, hàng loạt bình luận tiêu cực liên tục xuất hiện dưới bài đăng về bộ phim. Trên trang Thequoo của Hàn Quốc, khán giả tương tác tích cực với các bài đăng liên quan đến việc Snowdrop có bị cấm chiếu hay không. Thậm chí, đài truyền hình JTBC phải khóa bình luận để ổn định tình hình. Tuy nhiên, động thái này càng khiến dư luận phẫn nộ. Truyền thông Hàn cũng không đứng ngoài cuộc khi tờ Nielsen Korea đặt nghi vấn đài JTBC đã dàn xếp rating (tỉ suất người xem) cho bộ phim.

    phim moi snowdrop cua jisoo blackpink bi yeu cau ngung chieu sau khi vua len song2
    Bộ phim đã chính thức lên sóng tập đầu tiên.

    Sáng ngày 20/12, những thông tin đầu tiên về tỉ suất người xem của Snowdrop đã được hé lộ. Cụ thể báo Hàn đưa tin rating tập 1 của bộ phim ghi nhận con số 2,985%. Sang đến tập 2, con số là 3,8%.

    Snowdrop là bộ phim đầu tay mà Jisoo đóng vai chính. Tuy nhiên, có vẻ sự nghiệp phim ảnh của nữ thần tượng không mấy suôn sẻ. Theo truyền thông Hàn Quốc, nhiều nhà tài trợ đang đồng loạt rút vốn đầu tư khỏi phim, yêu cầu ekip xóa những cảnh phim có liên quan đến lịch sử.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-moi-snowdrop-cua-jisoo-blackpink-bi-yeu-cau-ngung-chieu-sau-khi-vua-len-song-a523035.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan