+Aa-
    Zalo

    Jennie (BlackPink) tái hợp với Yoo Jae Suk trong chương trình tạp kỹ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jennie (BlackPink) xác nhận tham gia chương trình tạp kỹ “Căn hộ 404” cùng MC Yoo Jae Suk, Cha Tae Hyun và Lee Jung Ha.

    Sáng 5/10, truyền thông Hàn đưa tin Jennie (BlackPink) đã xác nhận tham gia chương trình tạp kỹ mới của tvN mang tên Căn hộ 404. Sau một thời gian dài vắng bóng trên các chương trình tạp kỹ, Jennie đã khiến netizen thích thú khi trở lại tại Căn hộ 404 với tư cách thành viên chủ chốt. 

    jennie
    Đây là lần hiếm hoi Jennie tham gia show tạp kỹ. Ảnh: Twitter

    Ngoài Jennie, chương trình còn có sự góp mặt của Yoo Jae Suk, đánh dấu sự tái hợp sau 5 năm của cả hai. Trước đó, nữ rapper của BlackPink và MC quốc dân đã xuất hiện cùng nhau trong Village Survival, the Eight. Cái tên Yoo Jae Suk là một trong những yếu tố bảo chứng cho độ thành công của chương trình bởi hình tượng hài hước, năng động, không ngại khó khăn và sạch bóng scandal.

    yoo jae suk11zon
    Yoo Jae Suk là cái tên bảo chứng cho chất lượng và độ hot của chương trình. Ảnh: ST

    Trong khi đó, Căn hộ 404 là chương trình tạp kỹ đầu tiên mà Lee Jung Ha xác nhận tham gia kể từ khi debut. Lee Jung Ha là diễn viên trẻ đang lên của làng phim ảnh Hàn Quốc với vai diễn Kim Bong Seok trong phim Moving. Anh được khán giả biết đến thông qua show The Unit của đài KBS vào năm 2017.

    Không thành công trong con đường âm nhạc, Lee Jung Ha chuyển hướng sang diễn viên và nhanh chóng gây ấn tượng qua những bộ phim có tiếng tăm như Dẫu Biết (Nevertheless) hay Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung. 

    lee jungha
    Lee Jung Ha là ngôi sao đang lên sau vai diễn trong Moving. Ảnh: ĐPCC

    Thành viên còn lại trong dàn cast chính là Cha Tae Hyun. Cha Tae Hyun là cái tên không mấy xa lạ với khán giả yêu phim Hàn với nhiều bộ phim đình đám: Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl), Chuyện phim buồn (Sad Movie), Ông ngoại tuổi 30 (Scandal Makers)... 

    cha taehyun
    Cha Tae Hyun là cái tên quen thuộc với khán giả yêu phim. Ảnh: ST

    Với sự kết hợp của 4 gương mặt quen thuộc làng giải trí, Căn hộ 404 đã nhận được sự kỳ vọng và chú ý đặc biệt từ khán giả, dự báo tương lai sẽ thu hút được nhiều người xem. 

    Căn hộ 404là một show tạp kỹ hoàn toàn mới, do đạo diễn Jeong Cheol Min phụ trách sản xuất. Đây là PD quen thuộc, đứng sau sự thành công của Running Man, Village Survival, the Eight Sixth Sense. Chương trình sẽ lấy bối cảnh trong một căn hộ cụ thể, dự kiến sẽ phát sóng trong nửa đầu năm sau.

    Như Quỳnh (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-tai-hop-voi-yoo-jae-suk-trong-chuong-trinh-tap-ky-moi-a593964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan