+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lawrence quấn quýt "khóa môi" đạo diễn 47 tuổi trên phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi mới nhất của Hollywood là ngôi sao 26 tuổi Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky - người hơn cô 21 tuổi.

    (ĐSPL) - Nhiều người bất ngờ trước cặp đôi mới nhất của Hollywood: Ngôi sao 26 tuổi Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky - người hơn cô 21 tuổi.

    Jennifer Lawrence và đạo diễn phim "Thiên nga đen" Darren Aronofsky bị bắt gặp trong một buổi hẹn hò trên đường phố New York vào tối hôm thứ 4 vừa qua.


    Mặc dù chưa có công bố hay phát ngôn nào về mối quan hệ của mình, cặp đôi rất thoải mái thể hiện tình cảm đối với nhau qua những hành động như nắm tay, ôm và trao nhau những cái hôn ngọt ngào.



    Jennifer Lawrence năm nay 26 tuổi, đang là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu Hollywood với mức cát xê cao ngất ngưởng và thường xuyên góp mặt trong những bộ phim bom tấn.

    Người tình mới nhất của cô - cũng là người lớn tuổi nhất trong những bạn trai cô đã từng cặp kè, hiện nay đã 47 tuổi, là chồng cũ của nữ diễn viên Rachel Weisz và đã có một con trai 10 tuổi.

    Mặc dù cách biệt tuổi tác, cặp đôi nhìn vẫn vô cùng hạnh phúc và tự nhiên chìm đắm vào tình yêu khi ở cạnh nhau.



    Trong những bức hình được ghi lại có thể thấy, Jennifer Lawrence vô cùng quấn quýt với bạn trai mới của mình, cô không hề giữ khoảng cách một chút nào với Darren Aronofsky và luôn nở nụ cười rất tươi.



    Jennifer và Darren gặp nhau khi cùng quay một bộ phim điện ảnh chưa được đặt tên vào mùa hè vừa qua. Cặp đôi bị bắt gặp bên nhau lần đầu vào tháng 8, khi cùng ăn tối tại một nhà hàng ở Brooklyn, New York.

    Trước Darren, Jennifer Lawrence đã hẹn hò với thủ lĩnh ban nhạc Coldplay - Chris Martin, sau khi anh này chia tay người vợ cũ Gwyneth Paltrow.

    Tin tức từ tờ People cho biết, Jennifer vô cùng thoải mái khi ở cạnh Darren, cô đã rất thất vọng khi chuyện không thành với Chris nhưng hiện tại với Darren lại là chuyện khác hẳn, vị đạo diễn không gây nhiều sự chú ý như thủ lĩnh Coldplay".

    Vi An/Theo Dailymail

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wZy1YUIXsf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-quan-quyt-khoa-moi-dao-dien-47-tuoi-tren-pho-a169143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan