+Aa-
    Zalo

    Jennifer Phạm làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2 Jennifer Phạm được mời làm MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

    (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2 Jennifer Phạm được mời làm MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

    Theo tin tức từ BTC Hoa hậu Việt Nam 2014, Jennifer Phạm và Khắc Nguyện sẽ làm MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tối 6/12 tại Vinpearl Phú Quốc và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

    Trả lời về lý do chọn Jennifer Phạm, BTC Hoa hậu Việt Nam nói rằng, Jennifer Phạm không chỉ là người có nhan sắc mà còn giàu kinh nghiệm trong việc dẫn dắt cho các cuộc thi nhan sắc quy mô lớn như: Hoa hậu Thế giới Người Việt, Hoa hậu Trái Đất, ... cũng như các cuộc thi nhan sắc ở hải ngoại. Không chỉ vậy, cô còn dẫn khá nhiều chương trình giải trí, gameshow truyền hình. Cô cũng từng dẫn dắt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 cùng MC Anh Tuấn và đã hoàn thành tốt vai trò của mình.

    Jennifer Phạm làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

    Jennifer Phạm và Khắc Nguyện được chọn làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, người bạn dẫn chương trình cùng Jennifer Phạm là MC Khắc Nguyện. Anh cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu hoàn vũ 2008, Duyên dáng Việt Nam 22, ... 

    Hơn nữa, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, ngôi sao ca nhạc Kelly Clarkson không chỉ tham dự và trình bày 3 ca khúc hot nhất của mình mà cô còn tham gia vào một vài phần trình diễn của thí sinh. Vì vậy, chương trình cần một MC thông thạo tiếng Anh để kết hợp các phần này với nhau thì việc lựa chọn Jennifer Phạm và Khắc Nguyện là những người đều sử dụng tiếng Anh thành thạo là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Được biết, chiều qua (4/12) Jennifer Phạm đã bay vào Phú Quốc để tham gia hai buổi tổng duyệt quan trọng cho đêm chung kết tại sân khấu nhạc nước Vinpearland. Jennifer Phạm nói rằng, cô rất vui mừng và hạnh phúc vì tiếp tục được lựa chọn làm MC cho một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Quốc gia như thế này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-lam-mc-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2014-a72487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan