+Aa-
    Zalo

    Jennifer Phạm xác nhận lần thứ 4 lên chức mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Jennifer Phạm ẩn ý về việc mang bầu lần 4 và cho biết đây là chuyện nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng cô.

    Người đẹp Jennifer Phạm ẩn ý về việc mang bầu lần 4 và cho biết đây là chuyện nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng cô.

    Jennifer Phạm xác nhận mang bầu lần 4.

    Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm chia sẻ: "Vỗ béo thành công, không chỉ thành con heo mà chuẩn bị sản xuất con heo luôn rồi". Bạn bè, đồng nghiệp khá ngỡ ngàng trước thông tin này và lên tiếng chúc mừng gia đình Jennifer Phạm.

    Dù Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh mang bầu nhưng nhìn thoáng qua ít ai phát hiện được điều đó vì hiện người đẹp chưa lộ bụng nhiều.

    Người hâm mộ gửi lời chúc mừng và khen ngợi nhan sắc khi mang bầu của Jennifer Phạm: "Chị xinh thế này thì cố gắng sản xuất thật nhiều vì thế hệ tương lai chị nhé"; "Dáng còn đẹp lắm chị ơi"; "Mẹ bầu xinh và trẻ trung quá"; "Thon thả lắm chị, không mập đâu ạ"...

    Chia sẻ trên truyền thông, Jennifer Phạm cho biết em bé trong bụng hiện đã được gần 3 tháng. Sức khỏe rất tốt, vóc dáng chưa có nhiều thay đổi nhưng cô bắt đầu tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, dưỡng thai và chuẩn bị cho việc "lên chức" bà mẹ 4 con.

    Sở dĩ Jennifer Phạm giấu kín thông tin mang bầu trong suốt gần 3 tháng qua vì muốn chờ qua giai đoạn nhạy cảm mới thông báo rộng rãi đến bạn bè, công chúng.

    Bên cạnh đó, em bé thứ tư cũng nằm trong dự tính của Jennifer và ông xã Đức Hải chứ không phải "vỡ kế hoạch".

    Jennifer Phạm được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Đức Hải. Người đẹp kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012. Họ có con gái - bé Na (sáu tuổi) và bé Nu (ba tuổi).

    Trước đó, cô và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam. Trước khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 kết hôn với Quang Dũng năm 2007 và ly hôn năm 2009.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-xac-nhan-lan-thu-4-len-chuc-me-a286646.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan