+Aa-
    Zalo

    Ji Sung vui mừng báo tin Lee Bo Young mang bầu hơn 2 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" Ji Sung và Lee Bo Young đang hạnh phúc trông đợi đứa con đầu lòng của họ sau một năm kết hôn.

    (ĐSPL) - Cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" Ji Sung và Lee Bo Young đang hạnh phúc trông đợi đứa con đầu lòng của họ sau một năm kết hôn.

    Ji Sung và Lee Bo Young háo hức mong chờ con đầu lòng

    Nhiều kênh truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Lee Bo Young đang mang thai ở tuần thứ 10.

    Công ty quản lý của Ji Sung, Namoo Actors vừa xác nhận, "Cặp đôi đang rất hạnh phúc với tin vui này, vì đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nên vợ chồng rất quan tâm tới sức khỏe của Lee Bo Young, xin hãy gửi lời chúc mừng tới họ.

    Ji Sung đã rất vui mừng khi biết tin. So với việc hoạt động đóng phim, anh muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho vợ".

    Hai diễn viên gặp nhau năm 2004 khi tham gia bộ him "Save your last dance for me" và hẹn hò được 6 năm trước khi đám cưới vào tháng 9 năm 2013.

    Cả Ji Sung và Lee Bo Young đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, đặc biệt những bộ phim truyền hình có sự tham gia của họ đều mang lại thành công rất lớn về tỉ suất người xem và phương diện thương mại. Đây là một trong những cặp đôi vàng của Hàn Quốc bên cạnh những cặp đôi nổi tiếng như Jang Dong Gun - Go So Young, Han Ga In - Yeon Jung Hoon và Kim Nam Joo - Kim Seung Woo...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ji-sung-vui-mung-bao-tin-lee-bo-young-mang-bau-hon-2-thang-a70659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan