+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) mở nhãn hiệu cá nhân

    (ĐS&PL) - Ngày 21/2, trang web thương hiệu cá nhân của Jisoo (BLACKPINK), BLISSOO, đã được khai trương.

    Ngày 21/2, Jisoo xác nhận thành lập công ty riêng mang tên Blissoo. Trang web chính thức của công ty cũng được công bố.

    Trên trang web, công ty Blissoo cho biết: “Chúng tôi đặt nghệ sĩ quyến rũ Jisoo ở nơi đặc biệt, giống hộp quà chứa đựng niềm hạnh phúc tuyệt đối của Jisoo”. Thông qua công ty, Jisoo cũng bày tỏ: “Tôi muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người hâm mộ bằng những lần xuất hiện đa dạng với sự quyến rũ vô hạn”.

    Công ty Blissoo cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại Blissoo là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa”.

    jisoo blackpink mo nhan hieu ca nhan2
    Hình ảnh mới của Jisoo do Blissoo công bố.

    Sau Jennie và Lisa, Jisoo là thành viên thứ 3 xác nhận thành lập công ty riêng. Từ tháng 1, Xports News đưa tin sau khi rời YG, Jisoo ký hợp đồng với Blissoo, một bộ phận mới thành lập của Biomom. Biomom là thương hiệu thực phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi do anh trai Jisoo đứng đầu. Biomom cũng đăng thông báo tuyển dụng những nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí cho bộ phận mới Blissoo.

    Tuy nhiên, thời điểm đó, cả Jisoo lẫn anh trai đều không xác nhận thông tin. Trong thông báo đưa ra vào 21/2, Blissoo cũng không xác nhận mối quan hệ giữa công ty này với Biomom.

    jisoo blackpink mo nhan hieu ca nhan1
    Jisoo xác nhận mở công ty riêng với tên BLISSOO.

    Cách đây ít ngày, Rosé cũng đã mở kênh báo trên Instagram, tích cực tương tác với người hâm mộ hơn. Cô mở cuộc bình chọn tên fandom riêng và cho biết đã cân nhắc chọn cái tên chính thức. Có lẽ thời điểm Rosé chính thức giới thiệu label riêng sẽ ở rất gần và có khả năng fan sẽ đón thêm tin vui về màn trở lại với sản phẩm solo mới của cô.

    Dù hạnh phúc với hoạt động cá nhân của bộ tứ sẽ đa dạng, năng nổ hơn, nhưng BLINK cũng hi vọng BLACKPINK sẽ sắp xếp được lịch trình để có những sân khấu, sản phẩm chung thỏa lòng người hâm mộ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-mo-nhan-hieu-ca-nhan-a611357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan