+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) trở thành nguồn cảm hứng cho tiểu thuyết sắp ra mắt ở Pháp

    (ĐS&PL) - Bên cạnh âm nhạc và thời trang, Lisa (BLACKPINK) cũng trở thành nguồn cảm hứng của những người viết sách.

    Trong suốt những năm hoạt động dưới trướng YG Entertainment, BLACKPINK trở nên nổi tiếng và vươn lên vị thế ngôi sao toàn cầu.

    Không chỉ tạo sức hút với người hâm mộ, các thành viên BLACKPINK còn có tác động nhất định đến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp trên thế giới thông qua âm nhạc, phong cách, tính cách và hình tượng.

    Trong số đó không thể không nhắc đến Lisa. Nữ thần tượng người Thái Lan đã vượt qua nhiều khó khăn, phá bỏ những rào cản, giới hạn để trở thành một trong những biểu tượng của giới giải trí.

    lisa blackpink tro thanh nguon cam hung cho tieu thuyet sap ra mat o phap1
    Nữ ca sĩ Lisa (BLACKPINK) là nguồn cảm hứng cho nhà văn Pháp.

    Bên cạnh âm nhạc và thời trang, Lisa (BLACKPINK) cũng trở thành nguồn cảm hứng của những người viết sách. Theo tờ Koreaboo, nhiều thông tin xác nhận, một cuốn tiểu thuyết sắp ra mắt ở Pháp được viết dựa trên hình ảnh của Lisa, đồng thời kể về những câu chuyện hậu trường Kpop.

    Nhà văn Julien Dufresne-Lamy là "cha đẻ" của cuốn sách trên. Ông tiết lộ rằng, bản thân đã thực hiện dự án trong 3 năm với nội dung về "thế giới Kpop và hành trình của Lisa".

    Thông tin này khiến người hâm mộ của thành viên BLACKPINK bất ngờ và tự hào. Dù đã rời khỏi YG Entertainment, song Lisa vẫn duy trì được sự nổi tiếng, mức độ ảnh hưởng toàn cầu.

    lisa blackpink tro thanh nguon cam hung cho tieu thuyet sap ra mat o phap
    Lisa (BLACKPINK).

    Dự kiến, nhà xuất bản Pháp - JC Lattès sẽ phát hành cuốn sách trên. Đây là nhà xuất bản đã đưa ra thị trường sách của những tác giả nổi tiếng như Dan Brown, Jean d'Ormesson, Amin Maalouf...

    Nhà văn Julien Dufresne-Lamy là nhà văn, nhà báo sinh ra ở LA Rochelle, Pháp. Phong cách văn chương của Julien Dufresne-Lamy chịu sự ảnh hưởng của các nhà văn lớn như: James Baldwin, Emmanuelle Pagano, Patti Smith, Albert Cohen... Ông cũng là một trong những tác giả trẻ tuổi có tác phẩm xuất sắc lọt vào chung kết của giải Maison de la Presse. Được biết, tác giả này cũng là người hâm mộ Lisa cuồng nhiệt. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-tro-thanh-nguon-cam-hung-cho-tieu-thuyet-sap-ra-mat-o-phap-a609822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan