+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) được đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp dắt tay vào vị trí trung tâm khi chụp hình kỷ niệm

    (ĐS&PL) - Kết thúc buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Accor Arena (Pháp), Lisa (BLACKPINK) được đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron dắt tay vào vị trí trung tâm khi chụp ảnh kỷ niệm.

    Theo thông tin trên VietNamNet, ngày 27/1, Lisa (BLACKPINK) trình diễn tại buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Accor Arena (Pháp). Tờ Nate cho biết, Lisa tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện của Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron nhằm gây quỹ cho tổ chức The Hospital Foundation.

    Được biết, sự kiện nói trên là hoạt động từ thiện thường niên nổi tiếng ở Pháp. Ngoài Lisa, đêm diễn có nhiều tên tuổi khác như: Maroon 5, Stray Kids, J Balvin...

    lisa blackpink duoc dich than de nhat phu nhan phap dat tay vao vi tri trung tam khi chup hinh ky niem
    lisa blackpink duoc dich than de nhat phu nhan phap dat tay vao vi tri trung tam khi chup hinh ky niem1
    Lisa thực hiện vũ đạo uyển chuyển, mạnh mẽ và đầy năng lượng năng lượng tại buổi hòa nhạc.

    Trình diễn tại đêm nhạc, nữ ca sĩ gây ấn tượng với hình thể đẹp, trang phục gợi cảm, vũ đạo nóng bỏng, kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin: "Màn biểu diễn của Lisa trở thành một buổi chiêu đãi âm nhạc với cảnh tượng thị giác ấn tượng". 

    Trong khi đó, truyền thông Pháp cho hay Lisa được khán giả săn đón, hò reo gọi tên cô phía dưới khán đài. Nữ ca sĩ thực hiện vũ đạo uyển chuyển, mạnh mẽ và đầy năng lượng năng lượng.

    Đáng chú ý, khi đêm diễn kết thúc, Lisa được Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron dắt tay vào vị trí trung tâm khi chụp ảnh kỷ niệm. Ban đầu, cô khiêm tốn đứng ở phần rìa sân khấu, nhường chỗ cho các nhân vật quan trọng khác góp phần vào sự thành công của sự kiện. 

    Mặc dù tỏ ra lưỡng lự trước động thái từ bà Brigitte Macron vì e dè vị trí trung tâm (Center hay C vị), em út BLACKPINK vẫn vui vẻ di chuyển và tạo dáng cực đáng yêu, đầy khiêm tốn trong khung hình quyền lực.

    lisa blackpink duoc dich than de nhat phu nhan phap dat tay vao vi tri trung tam khi chup hinh ky niem2
    Khoảnh khắc Lisa đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron.

    Theo Phụ Nữ Mới, từ trước đến nay, vị trí trung tâm luôn được dành cho nhân vật quan trọng nhất, thường gây tranh cãi nên luôn được BTC sắp xếp để tránh mất lòng. Do đó, động thái của Đệ nhất phu nhân Pháp không khác nào lời khẳng định cho đẳng cấp của Lisa. Thái độ của Lisa cũng được cho là khôn ngoan và thể hiện EQ cao, vừa khiêm tốn vừa nhiệt tình lại không làm mất lòng ai.

    XEM THÊM: Giá vé Táo Quân 2024: Tăng cao so với năm trước, đỉnh điểm 14 triệu đồng/cặp

    Được biết, Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron luôn dành sự yêu mến đặc biệt cho Lisa nói riêng và BLACKPINK nói chung. Trước đó, ở buổi diễn từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes năm 2022, bà Brigitte Macron từng đích thân làm "phó nháy" chụp hình kỷ niệm cho BLACKPINK và nam ca sĩ Pharrell Williams - chủ nhân của bản hit tỷ view Happy.

    lisa-blackpink-duoc-dich-than-de-nhat-phu-nhan-phap-dat-tay-vao-vi-tri-trung-tam-khi-chup-hinh-ky-niem.mp4

    Video ghi cảnh Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron dắt tay Lisa vào vị trí trung tâm khi chụp ảnh cuối sự kiện.

    Trong sự kiện hỗ trợ trẻ em từ các bệnh viện tại Disneyland Paris vào ngày 17/1, Đệ nhất phu nhân Pháp cũng hết mực đãi ngộ Lisa, từ đích thân che ô cho em út của BLACKPINK đến đỡ để cô nàng không bị ngã trong tư thế dễ xảy ra tình huống nhạy cảm. Nhiều khán giả nhận xét rằng, Lisa không khác gì cô con gái rượu được bà Brigitte Macron chăm sóc từng li từng tí.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-duoc-dich-than-de-nhat-phu-nhan-phap-dat-tay-vao-vi-tri-trung-tam-khi-chup-hinh-ky-niem-a608925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan