+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) và bạn trai CEO lọt ống kính "team qua đường" tại công viên Disneyland

    (ĐS&PL) - Lisa (BLACKPINK) và Frédéric Arnault đã lọt vào ống kính của "team qua đường" khi tới công viên Disneyland (Paris) nhân dịp đầu năm mới.

    Sáng 2/1, tờ Sohu đưa tin Lisa (BLACKPINK) - Frédéric Arnault đã lọt vào ống kính của "team qua đường" khi tới công viên Disneyland (Paris) nhân dịp đầu năm mới. Theo nguồn tin, cặp đôi tin đồn được 2 vệ sĩ hộ tống trong suốt buổi đi chơi.

    Ngay trong buổi sáng 2/1, đoạn clip ghi lại hình ảnh của em út BLACKPINK và quý tử nhà tỷ phú giàu thứ 2 thế giới đã trở nên viral trên mạng xã hội. Lisa đón chuyến bay tới Pháp cách đây nửa tháng. Nhưng đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai tin đồn mới lộ ảnh và clip đi hẹn hò, tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau.

    lisa-blackpink-va-ban-trai-ceo-hen-ho-tai-cong-vien-disneyland.mp4

    Cặp đôi Lisa - Frédéric thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có tin đồn họ sống chung và sắp tổ chức hôn lễ. Tin đồn này bắt nguồn từ việc Lisa thường xuyên ở Pháp, quê hương của Frédéric từ tháng 7/2023.

    Người hâm mộ không thấy Lisa ở khách sạn Paris như các thành viên khác trong nhóm BLACKPINK. Hơn nữa, Lisa còn đưa cún cưng Love sang Pháp, làm tăng thêm nghi vấn về việc cô sống chung với Frédéric Arnault và có thể sẽ tổ chức đám cưới.

    lisa blackpink va ban trai ceo hen ho tai cong vien disneyland2
    Lisa còn đưa cún cưng Love sang Pháp.

    Đây không phải là lần đầu tiên Lisa và Frédéric bị đồn đoán về chuyện tình cảm. Họ đã xuất hiện trong nhiều hình ảnh và clip chia sẻ trên mạng xã hội, từ chuyến du ngoạn trên con sông Chao Phraya ở Thái Lan đến việc ra mắt gia đình và du lịch cùng gia đình.

    Những bức ảnh và video này làm người hâm mộ thêm tò mò và chú ý về sự phát triển mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric.

    lisa blackpink va ban trai ceo hen ho tai cong vien disneyland4
    Chuyện tình của Lisa - Frédéric luôn thu hút sự chú ý thời gian qua.
    lisa blackpink va ban trai ceo hen ho tai cong vien disneyland1
    Lisa đưa CEO sinh năm 1995 về ra mắt gia đình cách đây 4 tháng.

    Lisa và con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới lần đầu dính nghi vấn tình ái hồi tháng 7 năm ngoái sau khi lọt vào ống kính của "team qua đường" ở 1 nhà hàng. Trong video, nữ idol sinh năm 1997 có hành động tựa đầu vào vai Frédéric Arnault, khiến tin đồn hẹn hò bùng lên mạnh mẽ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-va-ban-trai-ceo-lot-ong-kinh-team-qua-duong-tai-cong-vien-disneyland-a605777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan