+Aa-
    Zalo

    YG Entertainment thông báo BLACKPINK không tái ký hợp đồng cá nhân

    (ĐS&PL) - Tất cả 4 thành viên của ban nhạc thần tượng nữ Hàn Quốc - BLACKPINK, đều không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty quản lý YG Entertainment để theo đuổi sự nghiệp trình diễn cá nhân (solo).

    Sau khoảng gần 1 tháng thông báo tái ký hợp đồng nhóm với BLACKPINK, sáng 29/12, YG đã có công bố chính thức về hợp đồng cá nhân của nhóm. Cụ thể YG Entertainment thông báo với giới truyền thông, BLACKPINK sẽ chỉ ký hợp đồng nhóm và sẽ không có hợp đồng cá nhân.

    Cụ thể, YG cho biết: "Gần đây chúng tôi đã ký hợp đồng gia hạn các hoạt động nhóm của BLACKPINK và đồng ý không tiến hành hợp đồng bổ sung riêng cho các hoạt động cá nhân".

    Đại diện YG nói thêm: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động của BLACKPINK và chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động cá nhân của các thành viên bằng sự chân thành nhất".

    yg entertainment thong bao blackpink khong tai ky hop dong ca nhan3
    Toàn bộ thành viên BLACKPINK sẽ chỉ ký hợp đồng nhóm và không tái ký hợp đồng cá nhân với YG.

    Trước đó, BLACKPINK đã ký hợp đồng độc quyền hoạt động nhóm vào ngày 6/12. Sau đó không lâu, Jennie tuyên bố vào ngày 24/12 rằng cô sẽ thành lập công ty quản lý của riêng mình, Odd Atelier (OA) và cùng nhau theo đuổi các hoạt động cá nhân.

    yg entertainment thong bao blackpink khong tai ky hop dong ca nhan
    Các cô gái BLACKPINK biểu diễn tại Seoul, Hàn Quốc, ngày 17/9/2023.

    Mới đây, Jennie của BLACKPINK thu hút sự chú ý khi công bố tin thành lập công ty riêng mang tên ODD ATELIER (OA), trực tiếp định hướng và quản lý các hoạt động riêng của nữ ca sĩ.

    Nhìn chung, quyết định này của bốn thành viên đều không gây quá nhiều bất ngờ vì theo truyền thông Hàn đánh giá, YG sẽ khó ký được hợp đồng độc quyền cá nhân khi cả bốn thành viên đều đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

    Hơn nữa, cả bốn người đều có những định hướng riêng cho sự nghiệp cá nhân, việc tìm một công ty khác để phát triển đúng thế mạnh sẽ phù hợp hơn là tái ký với YG, công ty "khét tiếng" trong giới giải trí với việc "ngâm giấm" hoạt động của "gà nhà" và thờ ơ các lịch trình cá nhân.

    yg entertainment thong bao blackpink khong tai ky hop dong ca nhan2
    Jennie đã thành lập công ty riêng ODD ATELIER vào tháng 11/2023.

    XEM THÊM: Rộ tin Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi do nghỉ học nhiều: Trường đại học nói gì?

    BLACKPINK được Công ty YG Entertainment cho ra mắt vào năm 2016 với bốn thành viên: Jisoo, Jennie, Lisa, Rosé.

    Với tài năng nổi bật, họ đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và trở thành nhóm nhạc nữ K-pop toàn cầu.

    BLACKPINK dự kiến sẽ thực hiện song song các hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm dưới sự quản lý của YG, giống như các nhóm nhạc tiền bối K-pop khác như EXO và Super Junior, SNSD.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yg-entertainment-thong-bao-blackpink-khong-tai-ky-hop-dong-ca-nhan-a605395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan