+Aa-
    Zalo

    Fan Hàn Quốc đặt loạt nghi vấn khi Lisa (BLACKPINK) "đắt show" nước ngoài

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả Hàn đặt nghi vấn Lisa (BLACKPINK) đang chọn các hoạt động ở nước ngoài nhiều hơn vì mức cát xê quá khủng.

    Sau khi tái ký với YG theo tư cách thành viên nhóm BLACKPINK và quyết định không tái ký hợp đồng cá nhân, Lisa tập trung cho các hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo theo định hướng riêng. Tuy nhiên theo Xports News đưa tin mới đây, khán giả Hàn Quốc không mấy hài lòng, thậm chí còn có phần buồn bã vì em út BLACKPINK quá chú trọng vào các hoạt động ở nước ngoài, không khác gì bỏ quên fan xứ củ sâm dù Kbiz vốn là nơi đỡ đầu cho sự nghiệp của nữ idol.

    Làn sóng trái chiều này từ Knet xuất hiện sau màn trình diễn gây xôn xao toàn cầu của Lisa ở show diễn từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp vào ngày 27/1 với sự góp mặt của cả DJ Snake và nhóm nhạc đình đám Kpop Stray Kids.

    fan han quoc dat loat nghi van khi lisa blackpink dat show nuoc ngoai6

    Lisa nhóm BLACKPINK diễn rực lửa, khoe vũ đạo nóng bỏng ở Pháp.

    Nhiều tháng qua, Lisa luôn bận rộn tham gia loạt sự kiện ở nước ngoài như khai trương pop-up store của Celine ở Thái Lan, quay MV Giáng sinh ở Pháp, tham dự quốc yến với BLACKPINK ở Cung điện Buckingham... Chủ yếu nữ idol bay qua bay lại từ Pháp và quê nhà Thái Lan, rồi xuất hiện chóng vánh ở sân bay Incheon nhưng không hề có hoạt động giải trí nào xứ Hàn.

    Không chỉ nhận đãi ngộ đặc biệt ở đẳng cấp siêu sao thế giới tại các sự kiện này, Lisa còn được các nhân vật tầm cỡ như Đệ nhất phu nhân Pháp coi trọng. TNN từng đưa tin về sức hút khủng khiếp của Lisa (BLACKPINK) trên thị trường quảng cáo, khiến netizen không khỏi trầm trồ. Theo tin tức, hơn 100 brand đã ngỏ lời muốn nữ idol đình đám trở thành người đại diện thương hiệu.

    fan han quoc dat loat nghi van khi lisa blackpink dat show nuoc ngoai4
    Nhiều tháng qua, Lisa luôn bận rộn tham gia loạt sự kiện ở nước ngoài.
    fan han quoc dat loat nghi van khi lisa blackpink dat show nuoc ngoai2

    Tuy nhiên, em út "Hắc Hường" chỉ chọn ra... chưa tới 10 nhãn hàng để hợp tác. TNN nhận định để có được Lisa làm người mẫu là 1 nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, bởi tỷ lệ chọi cao ngất ngưởng, rơi vào khoảng 1/10-1/15. Từ đây, khán giả Hàn cũng đặt nghi vấn Lisa (BLACKPINK) chọn các hoạt động ở nước ngoài nhiều hơn vì mức cát xê quá khủng.

    Ngoài ra, nhiều tháng qua, các kênh truyền thông quốc tế cũng rầm rộ lan truyền tin đồn Lisa có ý định kết hôn với Frédéric Arnault - bạn trai CEO tin đồn xuất thân từ gia tộc tỷ phú điều hành cả "đế chế" đồ hiệu LVMH - nên mới định cư ở Pháp. Frédéric luôn đồng hành, ủng hộ cho hầu như mọi hoạt động của Lisa ở nước ngoài.

    fan han quoc dat loat nghi van khi lisa blackpink dat show nuoc ngoai1
    Lisa gây náo loạn ở TTTM ở Thái Lan khi tham gia sự kiện của nhãn hàng Celine.

    Trước đây, cuối tháng 9/2023, người hâm mộ ở Trung Quốc từng tỏ ra thất vọng khi Lisa diễn tại Crazy Horse ở Paris (Pháp). Đây là quán rượu thoát y mang tính biểu tượng của thủ đô nước Pháp. Nữ thần tượng vấp phải làn sóng tẩy chay, bị công kích trên trang Instagram. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng tại Pháp vẫn khiến cái tên Lisa vẫn lọt top tìm kiếm trên Weibo, điều này chứng tỏ sức hút của cô. 

    Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc trong nhóm nhạc nữ thần tượng BLACKPINK. Cô sở hữu lượng khán giả lớn trên thế giới với 100 triệu người theo dõi trên Instagram. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-han-quoc-dat-loat-nghi-van-khi-lisa-blackpink-dat-show-nuoc-ngoai-a609023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan