+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) quyên góp ủng hộ cho dự án cải tạo rừng ngập mặn tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Jisoo (BLACKPINK) sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ kênh YouTube cá nhân của cô cho tổ chức phi chính phủ "Save the Children" và số tiền này sẽ được sử dụng cho dự án phát triển rừng ngập mặn tại tỉnh Cà Mau (Việt Nam).

    Theo nguồn tin từ Allkpop, Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, sẽ quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ kênh YouTube cá nhân của mình cho tổ chức từ thiện "Save the Children". Trong đó, số tiền này sẽ được sử dụng để xây dựng rừng ngập mặn ở Cà Mau. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ tại Việt Nam đã vô cùng bất ngờ và tự hào về hành động ý nghĩa của nữ thần tượng.

    Kênh YouTube cá nhân của Jisoo được mở từ tháng 1/2023 và tính đến thời điểm hiện tại, kênh này thu hút hơn 4,99 triệu người đăng ký. Ở thời điểm ra mắt kênh, Jisoo công bố sẽ quyên góp tất cả lợi nhuận cho các tổ chức từ thiện. "Save the Children" là tổ chức đầu tiên nhận được số tiền quyên góp này từ Jisoo.

    jisoo blackpink quyen gop ung ho cho du an cai tao rung ngap man tai viet nam3

    Jisoo (BLACKPINK) quyên góp ủng hộ cho dự án tại Việt Nam.

    Được biết, tháng 2 vừa rồi, Jisoo cũng thông báo thành lập công ty riêng mang tên Blissoo để trực tiếp định hướng và quản lý những hoạt động cá nhân.

    Tại phần giới thiệu trên trang chủ, công ty này chia sẻ: "Blissoo là một nơi đặc biệt, tựa như hộp quà chứa đựng niềm hạnh phúc của Jisoo. Đồng thời đây cũng là không gian để bạn có thể đắm chìm vào sự quyến rũ vô hạn của cô ấy. Chúng tôi hy vọng mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại Blissoo sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa".

    Thông qua trang Instagram cá nhân, Jisoo cũng chia sẻ: "Hãy theo dõi những điều tuyệt vời sắp tới vì tôi luôn muốn mang lại niềm vui và hạnh phúc đến tất cả các bạn. Hãy tiếp tục thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của bạn dành cho Jisoo cùng với Blissoo và cả BlackPink nữa nhé. Cảm ơn".

    jisoo blackpink quyen gop ung ho cho du an cai tao rung ngap man tai viet nam
    Nữ ca sĩ Jisoo.

    Có vẻ như chị cả của BLACKPINK đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng bằng việc đẩy mạnh các hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân, cô nàng cũng chăm chỉ tham gia các dự án phim mới. 

    Chỉ tính từ cuối năm 2023 đến nay, Jisoo đã xác nhận tham gia 2 bộ phim là Influenza và Toàn trí độc giả, đóng cùng với Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop.

    jisoo blackpink quyen gop ung ho cho du an cai tao rung ngap man tai viet nam1
    Hiện Jisoo đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng bằng việc đẩy mạnh các hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân.

    Jisoo tên thật là Kim Ji Soo, sinh ngày 3/1/1995. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK. Jisoo được yêu mến bởi vẻ ngoài ngọt ngào, tính cách thân thiện. Bên cạnh việc là một mảnh ghép của BLACKPINK, Jisoo còn có nhiều vai trò khác như: ca sĩ solo, diễn viên, MC. Cô cũng là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang xa xỉ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-quyen-gop-ung-ho-cho-du-an-cai-tao-rung-ngap-man-tai-viet-nam-a614242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan