+Aa-
    Zalo

    Julia Roberts là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Julia Roberts vừa được xướng tên là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo bầu chọn thường niên của tạp chí People.

    Julia Roberts vừa được xướng tên là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo bầu chọn thường niên của tạp chí People.


    Đây là lần thứ 5 Julia Roberts trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo bình chọn của People, và đã được 26 năm kể từ lần đầu tiên cô nhận được danh hiệu này.

    Nữ diễn viên 23 tuổi khi lần đầu tiên cô được lên trang bìa People với danh hiệu này vào năm 1991. Năm tiếp theo đó, cô vụt sáng lên hàng sao hạng A của Hollywood với vai nữ chính trong phim điện ảnh "Pretty Woman". Biệt danh "người đàn bà đẹp" cũng gắn với Julia Roberts kể từ đó.

    Trong cuộc phỏng vấn với People, nữ diễn viên 49 tuổi chia sẻ về cuộc hôn nhân 14 năm hạnh phúc của cô với nhà quay phim Danny Moder, cuộc sống với 3 đứa trẻ Hazel, Phinnaeus và Henry cùng với bí quyết giữ gìn nhan sắc.


    Julia Roberts sinh ra tại Smyrna, bang Georgia, Mỹ. Nữ diễn viên khởi nghiệp với vai trò người mẫu quảng cáo trước khi tỏa sáng trong lĩnh vực diễn xuất.

    Nữ diễn viên được yêu mến bởi các vai diễn thiên về dòng phim tình cảm hài. Ngoài "Pretty Woman" (1990), Julia Roberts còn có những tác phẩm nổi tiếng khác trong sự nghiệp như My Best Friend's Wedding (1997), Notting Hill (1999), Runaway Bride (1999)...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/julia-roberts-la-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-2017-a187827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan