+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber hủy tour diễn thế giới vì gặp vấn đề sức khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Justin Bieber thông báo hủy toàn bộ các buổi diễn còn lại trong Justice World Tour để ưu tiên sức khỏe. Trước đó, anh bị liệt nửa mặt và phải hủy nhiều buổi diễn ở Mỹ.

    Sau khi phải hoãn biểu diễn nhiều show trong Justice World Tour vì chứng liệt nửa mặt, Justin Bieber lại vừa thông báo hủy toàn bộ các buổi diễn còn lại trong tour này từ nay tới tháng 3 năm sau. Nam ca sĩ 28 tuổi thông báo hôm 6/9 về quyết định hủy show để ưu tiên cho sức khỏe.

    "Đầu năm nay, tôi đã công khai thông tin về cuộc chiến của mình với hội chứng Ramsay Hunt khiến tôi bị liệt một phần mặt. Cũng vì nó mà tôi không thể hoàn thành các buổi diễn tại Bắc Mỹ trong tour Justice", Justin Bieber viết.

    Ca sĩ cho hay, sau khi nghỉ ngơi và nhận lời khuyên từ bác sĩ, gia đình cũng như ekip của mình, Justin Bieber quyết định biểu diễn 6 show tại châu Âu hồi tháng 7 vừa qua.

    Nam ca sĩ tự hào khi Justice World Tour được đông đảo khán giả quan tâm và dành tình cảm, cũng như thông điệp tích cực mà tour diễn lan tỏa đến thế giới âm nhạc. Cuối lời, anh cảm ơn sự đồng hành, cảm thông và ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ.

    justin bieber huy tour dien the gioi vi gap van de suc khoe
    Nam ca sĩ Justin Bieber. 

    Justice World Tour khởi động từ tháng 2, nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 5 và 6 của nam ca sĩ, dự kiến kết thúc vào tháng 3/2023. Hồi tháng 6, Bieber thông báo hoãn tour vì được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt.

    Bệnh này khiến anh bị liệt một phần cơ mặt, có nguy cơ mất thính lực vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời. Chia sẻ trong video đăng trên Instagram, Bieber cho hay: "Con mắt bên này không chớp được, tôi không thể mỉm cười ở phía bên này và khóe miệng cũng không thể động đậy".

    Sau thời gian dài phải hoãn biểu diễn vì dịch COVID-19, Justin Bieber bắt đầu diễn lại từ tháng 3. Tuy nhiên hồi tháng 6 nam ca sĩ bị liệt nửa mặt khiến anh phải hủy nhiều buổi diễn ở Mỹ. Tour diễn được khởi động lại từ tháng 7 và dự định sẽ đến Nam Mỹ, Nam Phi, Trung Đông, châu Á, châu Âu, Australia và New Zealand cho tới tận tháng 3/2023. Justin Bieber vẫn chưa lên lịch lại cho các show diễn đã bị hủy tại Bắc Mỹ hồi tháng 6 vừa qua.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-huy-tour-dien-the-gioi-vi-gap-van-de-suc-khoe-a550251.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan