+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber thô lỗ, kiêu ngạo và hiếu chiến với luật sư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Dù là fan trung thành của Justin Bieber đi nữa nhưng với cách hành xử thô lỗ, kiêu ngạo của “ hoàng tử nhạc pop” với luật sư thì có lẽ họ cũng khó lòng chấp nhận được.

    (ĐSPL)- Dù là fan trung thành của Justin Bieber đi nữa nhưng với cách hành xử thô lỗ, kiêu ngạo của “ hoàng tử nhạc pop” với luật sư thì có lẽ họ cũng khó lòng chấp nhận được.

     Thái độ thô lỗ và ngạo mạn của Justin Bieber khi trả lời câu hỏi.

    Hôm thứ năm vừa qua, chàng ca sĩ 20 tuổi đã bị gọi đến Miami cho một phiên tòa chính thức có liên quan đến việc Justin cùng vệ sĩ của mình đã hành hung một nhiếp ảnh gia và anh chàng sẽ phải đối mặt với vụ kiện từ chính nhiếp ảnh gia ấy.

    Theo như nguồn tin cho biết, nhiếp ảnh gia Jeffrey Binion sẽ tiến hành vụ kiện những người đã hành hung và lấy cắp thẻ nhớ máy ảnh của anh hồi tháng 6/2013. Nguồn tin cũng cho biết, chính Justin đã chỉ đạo cho vệ sĩ của mình hành hung và lấy thẻ nhớ máy ảnh của Binion trong khi anh đang cố gắng chụp bức ảnh anh chàng điển trai.

    Về phía nhiếp ảnh gia Jeffrey Binion cho biết, anh đã bị thương tích và vô cùng đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần cùng với các chi phí y tế phát sinh sau vụ việc.

    Thay vì thái độ nghiêm túc hợp tác với luật sư, Justin lại tỏ ra thô lỗ, kiêu ngạo và thậm chí là giả vờ ngủ để tránh không trả lời câu hỏi từ luật sư. Anh chàng ngồi lắc lư và tỏ ra rất khó chịu khi nói chuyện với luật sư riêng của nhiếp ảnh gia: “Tôi không phải nghe bất cứ điều gì ông nói.” Khi luật sư hỏi: “Anh có nhớ anh từng ở Úc không?” Anh chàng nhún vai đáp lại một cách rất kiêu ngạo: “Tôi không biết, nếu tôi ở Úc thì sao mà tôi không ở Úc thì sao?”.

     Justin tức giận khi nhắc đến tên Selena Gomez.

    Justin đã nổi giận khi luật sư hỏi về Selena Gomez: “Đừng hỏi tôi về cô ấy nữa”. và Justin cũng nhắc lại câu này rất nhiều lần. Tất cả các câu hỏi của luật sư đều khiến anh chàng cảm thấy khó chịu và cách trả lời câu hỏi cũng dần mất đi sự kiên nhẫn. Những câu trả lời rất ngắn gọn nhưng đầy tính kiêu ngạo như: “ Gì vậy? Đã 60 phút rồi sao?” hay “Không! Thưa ông!”.

    Anh chàng giả vờ ngủ để tránh trả lời câu hỏi.

    Thậm chí, anh chàng còn nhắm mắt giả vờ ngủ để tránh những câu hỏi mà không muốn trả lời. Sau tất cả những gì chúng ta chứng kiến, Justin đã hoàn toàn thay đổi không còn là “hoàng tử nhạc pop” được cả thế giới ngưỡng mộ như xưa mà thay vào đó là anh chàng ngạo mạn và dễ nóng giận làm bất cứ những gì mình thích.

    Hằng Nguyễn

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-tho-lo-kieu-ngao-va-hieu-chien-voi-luat-su-a25037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan