+Aa-
    Zalo

    Juventus ngược dòng nghẹt thở hạ Inter Milan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến thắng 3-2 trước Inter giúp Juventus có được 88 điểm, hơn Napoli 4 điểm.

    Chiến thắng 3-2 trước Inter giúp Juventus có được 88 điểm, hơn Napoli 4 điểm.

    Trận đấu với Inter Milan có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong cuộc đua vô địch Serie A của Juventus khi họ vừa bị Napoli rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm tuần trước. 

    Chính vì thế, đội khách nhanh chóng dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Phút 13, Juan Cuadrado có đường chuyền vào hoàn hảo cho Douglas Costa ở phía cột xa bắt vô-lê mở tỷ số cho đội khách. 

    Tình thế càng trở nên tệ hơn cho Inter khi Vecino phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân  ở phút 20 sau tình huống xấu chơi với Mandzukic. 

    Phút 52, xuất phát từ cú đá phạt của Joao Cancelo bên cánh phải, Mauro Icardi bật cao đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm gỡ hòa. Bàn thắng của chân sút người Argentina khiến cả cầu trường Giuseppe Meazza như muốn nổ tung. 

    Juve của Douglas Costa tiếp tục có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Getty.

    Với tinh thần cao ngút, Inter thừa thắng xông lên, và tới phút 65, họ thêm lần nữa xé lưới Gianluigi Buffon sau tình huống đốt đền của lão tướng Andrea Barzagli. Nhận 2 cái tát choáng váng, Juve bừng tỉnh và tràn lên tấn công mạnh mẽ. Việc thi đấu thiếu người chỉ giúp Inter trụ vững đến phút 86 trước khi hoàn toàn tan vỡ.

    Phút 87, Juan Cuadrado đi bóng xộc thẳng vào vòng 16m50 trước khi căng ngang vào trong. Bóng chạm vào hậu vệ Milan Skriniar rồi bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Samir Handanovic. 

    Đúng 2 phút sau, Gonzalo Higuain kết liễu Inter với pha chọn vị trí đánh đầu chuẩn mực sau đường chuyền chính xác của Paulo Dybala. Chung cuộc, Juve giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Inter ở vòng 35 Serie A.

    Thắng lợi cực kỳ quan trọng này giúp Juventus tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu Serie A 2017/18 với 88 điểm, tạm hơn đội xếp thứ 2 là Napoli 4 điểm. Như vậy, áp lực giờ lại được chuyển sang cho Napoli - đội sẽ làm khách trên sân của Fiorentina vào đêm nay.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/juventus-nguoc-dong-nghet-tho-ha-inter-milan-a227981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan