+Aa-
    Zalo

    K-ICM không hát trong MV mới như dự đoán, nhận phản ứng gay gắt từ khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - K-ICM không góp giọng mà là diễn viên chính trong MV "Cần một lý do" mà nam ca sĩ Quang Đông đảm nhiệm phần hát.

    K-ICM không góp giọng mà là diễn viên chính trong MV "Cần một lý do" mà nam ca sĩ Quang Đông đảm nhiệm phần hát.

    Như đã "nhá hàng" từ trước, MV "Cần một lý do" ra mắt trên kênh YouTube chính thức của K-ICM vào 20h ngày 19/2. Những tưởng "Cần một lý do" là sản phẩm mà K-ICM ra mắt với vai trò ca sĩ solo sau khi Jack rời đi thì đến khi MV được phát hành, dân tình mới "ngã ngửa" vì anh vẫn là nhà sản xuất kiêm diễn viên trong MV chứ không hề góp giọng.

    "Cần một lý do" là sản phẩm ra mắt của ca sĩ Quang Đông.

    "Cần một lý do" có ca sĩ hát chính là Quang Đồng, một gương mặt mới của công ty ICM, được xem như sự thay thế cho Jack. Trong khi đó, K-ICM là nam diễn viên chính thể hiện nỗi buồn sâu sắc khi mất đi người con gái mình yêu.

    K-ICM chia sẻ, MV "Cần một lý do" là sản phẩm âm nhạc mà anh muốn gửi tặng người hâm mộ của mình trước khi lên đường sang nước ngoài công tác một thời gian.

    Quả thực, MV dường như chỉ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ của K-ICM. Còn lại là phản ứng hết sức mạnh mẽ đến từ anti-fan của K-ICM.

    Nhiều ý kiến chỉ trích MV có Quang Đăng hát chính nhưng phần đặt tên, credit (ghi nguồn) cho sản phẩm lại không có tên ca sĩ mà chỉ có tên K-ICM. Sau những ý kiến chỉ trích từ khán giả, hiện tại phía K-ICM đã thêm tên Quang Đông vào phần đặt tên MV cũng như đổi ảnh đại diện của MV thành hình của cả K-ICM và Quang Đông.

    Khi chưa công chiếu, MV chỉ có tên K-ICM mà không có tên ca sĩ hát chính.

    Dù vậy, "Cần một lý do" vẫn nhận về 286.000 dislike sau hơn 10 phút ra mắt trong khi like (thích) là 33.000. Sau gần 2 giờ đồng hồ, MV nhận hơn 540.000 dislike.

    Hơn 90% phần bình luận đều là những nội dung "ném đá" nhằm vào K-ICM. Có ý kiến còn cho rằng Quang Đông rồi sẽ là một "nạn nhân" mới của K-ICM và công ty sau lùm xùm với Jack.

    Bình luận mà anti-fan nhằm vào K-ICM.

    Bởi những phản ứng gay gắt này, "Cần một lý do" đã xác lập kỷ lục trở thành MV có lượt dislike lớn trong thời gian nhanh nhất Vpop. Thậm chí, trong thời gian tới có lẽ lượng dislike sẽ còn tăng lên hơn nữa.

    Tuy nhiên, mặt tích cực của sự việc là hiện "Cần một lý do" đã leo lên Top 1 trending của YouTube Việt Nam, đẩy clip của Jack xuống vị trí thứ 2.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/k-icm-khong-hat-trong-mv-moi-nhu-du-doan-nhan-phan-ung-gay-gat-tu-khan-gia-a312313.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan