+Aa-
    Zalo

    Kaka đăng ảnh chào mừng Messi vào "CLB huyền thoại bóng đá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Messi mới đây đã gia nhập "CLB huyền thoại bóng đá" sau khi chinh phục bộ ba danh hiệu Champions League, World Cup và Quả bóng vàng.

    Trên trang Instagram cá nhân, Kaka mới đây đã đăng tải hình ảnh chào mừng Lionel Messi gia nhập "CLB huyền thoại bóng đá".

    Cụ thể, cựu tuyển thủ Brazil đã chia sẻ bức ảnh nêu tên 9 danh thủ, cựu danh thủ có đủ bộ ba danh hiệu tại  Champions League, World Cup và Quả bóng vàng, bao gồm cả Lionel Mess, và viết: "Chào mừng đến với CLB, Lionel Messi".

    huyen thoai bong da
    Kaka chia sẻ hình ảnh chào đón Messi đến "CLB huyền thoại bóng đá". Ảnh: Instagram 

    Được biết, 9 cầu thủ sở hữu bộ ba danh hiệu cao quý trên trong làng bóng đá thế giới bao gồm Messi, Kaka, Ronaldinho, Rivaldo, Zinedine Zidane, Paolo Rossi, Gerd Muller, Franz Beckenbauer và Bobby Charlton.

    Trước khi vào "CLB huyền thoại bóng đá" với chiến thắng thuyết phục tại World Cup 2022, Messi đã có 4 lần chinh phục Champions League cùng Barcelona và 7 Quả bóng vàng - thành tích không cầu thủ nào trong lịch sử có thể chạm đến. Màn trình diễn thăng hoa trong thời gian gần đây một lần nữa khiến Messi trở thành cái tên sáng giá trong đường đua Quả bóng vàng 2023.

    Cách đây không lâu, Kaka cũng từng dành những lời ngợi khen đặc biệt cho Messi. Cựu tuyển thủ Brazil từng chia sẻ: "Messi có phong độ rất, rất tốt tại World Cup. Cậu ấy có thể giành chức vô địch và trở thành nhân vật chính của giải đấu năm nay. Với tư cách là một người hâm mộ bóng đá, tôi hạnh phúc khi được tận hưởng màn trình diễn của cả Messi và Ronaldo".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kaka-dang-anh-chao-mung-messi-vao-clb-huyen-thoai-bong-da-a562047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan