+Aa-
    Zalo

    Kang Tae Oh nói về nụ hôn với Nhã Phương trong "Tuổi thanh xuân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Từ trước tới giờ tôi chưa từng quay cảnh hôn nhưng trong bộ phim này, tôi đã lần đầu tiên có cảnh hôn với Nhã Phương, tôi đã rất ngượng và hồi hộp".

    (ĐSPL) - "Từ trước tới giờ tôi chưa từng quay cảnh hôn nhưng trong bộ phim này, tôi đã lần đầu tiên có cảnh hôn với Nhã Phương, tôi đã rất ngượng và hồi hộp" - Kang Tae Oh ngượng ngùng chia sẻ.

    Anh chàng ca sĩ diễn viên Hàn Quốc đang rất được yêu thích trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt Hàn "Tuổi thanh xuân - Forever Young" Kang Tae Oh vừa tham gia chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV1.

    Kang Tae Oh trong chương trình "Cuộc sống thường ngày".

    Không chỉ chia sẻ về những khó khăn khi quay một bộ phim với những bạn diễn ngoại quốc, vừa phải vượt qua sự bất đồng ngôn ngữ, vừa phải thể hiện thật tốt nhân vật, Kang Tae Oh còn có những bật mí rất dễ thương, anh cho biết nụ hôn với Nhã Phương là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của mình.

    "Từ trước tới giờ tôi chưa từng quay cảnh hôn nhưng trong bộ phim này, tôi đã lần đầu tiên có cảnh hôn với Nhã Phương tôi đã rất ngượng và hồi hộp, nên có lẽ đó là cảnh đáng nhớ nhất của tôi" - nam diễn viên nói về kỷ niệm nụ hôn đầu tiên của mình với vẻ mặt ngượng ngùng đáng yêu.

    "Lúc đó đang là 3h sáng, tôi chưa có kinh nghiệm nhiều lắm và tôi lo lắng không biết làm sao để thể hiện một cảnh thật lãng mạn, làm thế nào để cảnh quay thật đẹp" - Anh chàng chia sẻ, thậm chí lúc đó đạo diễn còn phải đứng cạnh chỉ từng góc độ như thế nào, nhắm mắt ra sao, đến cuối cùng thật may là Kang Tae Oh và Nhã Phương đã luyện tập để hoàn thành thật tốt cảnh quay.

    Cảnh hôn của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong "Tuổi thanh xuân".

    Khi bị MC trêu đùa rằng liệu có phải Nhã Phương là người làm tốt hơn trong cảnh hôn, Kang Tae Oh rất vui vẻ trả lời anh mới là người dẫn dắt và chủ động trong cảnh hôn đó.

    Anh cũng nói thêm, mình và nhân vật Junsu trong "Tuổi thanh xuân" không chỉ có những nét chung như cùng có khả năng ca hát và vũ đạo mà cả tính cách nghịch ngợm và thẳng thắn của Junsu cũng giống như con người anh.

    Mỹ nam xứ Hàn tiết lộ thêm, khi quay phim anh đã chơi đùa rất nhiều với Nhã Phương và Hồng Đăng bất chấp rào cản ngôn ngữ và cảm thấy rất vui vẻ trong quãng thời gian đó.

    Cũng trong chương trình này, người hâm mộ đã được một phen "ngây ngất" khi Kang Tae Oh vừa thể hiện tài đàn piano vừa hát ca khúc "From My Heart" - nhạc phim "Tuổi thanh xuân" với chất giọng trầm ấm ngọt ngào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-tae-oh-noi-ve-nu-hon-voi-nha-phuong-trong-tuoi-thanh-xuan-a82341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan