+Aa-
    Zalo

    Karim Benzema tỏa sáng rực rỡ, đưa Real vào chung kết Cúp Nhà Vua

    (ĐS&PL) - Hat-trick của Karim Benzema giúp Real Madrid vùi dập chủ nhà Barca 4-0 ở lượt về, tại bán kết Cup Nhà Vua. Không những thế tiền đạo người Pháp cũng đã trở thành cầu thủ Real Madrid đầu tiên sau 60 năm lập hat-trick ngay tại Camp Nou trong một trận El Clasico.

    Tâm điểm của sân cỏ Tây Ban Nha rạng sáng nay là cuộc đối đầu tại trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa hai CLB Barcelona và Real Madrid.

    Dù có khởi đầu khó khăn trong trận đấu lượt về của Bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha khi phải tới làm khách trên sân của Barcelona, thế nhưng các cầu thủ Real Madrid đã cho thấy một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

    karim benzema cau thu cua cac tran dau lon
    Benzema  tốn tổng cộng 36 phút để buộc Ter Stegen phải vào lưới nhặt bóng 3 lần

    Benzema chính là cầu thủ thứ hai của Real Madrid ghi 3 bàn trong một trận trên sân đại kình địch. Người đầu tiên làm được điều tương tự là huyền thoại Ferenc Puskas. Ông thiết lập thành tích này vào năm 1963. Tiền đạo người Pháp cũng là cầu thủ Real Madrid đầu tiên lập hat-trick ở El Clasico tính từ năm 1995. Người gần nhất làm điều này là Ivan Zamorano.

    Ba bàn của tiền đạo 36 tuổi trong 30 phút ở hiệp hai giúp Real thắng ngược Barca chung cuộc 4-1, để vào chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha gặp Osasuna. Đây cũng là lần đầu Real thắng Barca cách biệt hơn ba bàn kể từ khi HLV Pep Guardiola bắt đầu huấn luyện năm 2008.

    karim benzema cau thu cua cac tran dau lon 3
    Real sẽ chơi trận chung kết Cup Nhà Vua với Osasuna.

    Benzema trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi hat-trick và 1 kiến tạo trong một trận Siêu kinh điển trên sân khách.

    Người duy nhất từng làm được điều kỳ diệu này là Lionel Messi, với 3 bàn và 1 kiến tạo trên sân Bernabeu của Real Madrid ngày 23/3/2014.

    Ghi hat-trick trên Camp Nou là điều không phải cầu thủ nào của Real Madrid cũng có thể làm, kể cả Cristiano Ronaldo ở thời điểm bùng nổ nhất.

    Hat-trick tung lưới Barca cũng nâng thành tích của Benzema lên 25 bàn. Anh trải qua mùa thứ 11 trong 14 mùa vượt mốc 20 bàn với đội chủ sân Bernabeu.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karim-benzema-toa-sang-ruc-ro-dua-real-vao-chung-ket-cup-nha-vua-a571307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan