+ Aa-
    Zalo

    Karim Benzema chia tay đội tuyển Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Karime Benzema mới đây cho biết anh sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu cùng đội tuyển Pháp.

    Trên trang mạng xã hội cá nhân tối 19/12, Karim Benzema bất ngờ thống báo chia tay đội tuyển Pháp. Cụ thể, ngôi sao Real Madrid viết: "Hành trình của tôi cùng đội tuyển Pháp đã kết thúc. Tôi đã nỗ lực và trải qua nhiều sai lầm để đến được ngày hôm nay. Tôi tự hào về chặng đường đã đi cùng đội tuyển Pháp. Tôi đã viết nên câu chuyện của riêng mình và mọi thứ đã đi đến hồi kết".

    karim benzema
    Karim Benzema bất ngờ thông báo rời đội tuyển Pháp. Ảnh: Getty 

    Thông báo này được Benzema đưa ra chỉ 1 ngày sau khi World Cup 2022 kết thúc. Được biêt, Benzema có tên trong danh sách thi đấu của đội tuyển Pháp tại World Cup năm nay nhưng cuối cùng anh lại bỏ lỡ vì dính chấn thương. 

    Tuy nhiên, truyền thông trích dẫn các nguồn tin cho biết Benzema bị loại vì mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps và đội ngũ y tế của tuyển Pháp. Thông tin này càng trở nên có cơ sở khi ngôi sao 35 tuổi hồi phục và quyết định trở lại thi đấu cho Real Madrid trong lúc World Cup 2022 chưa kết thúc.  

    Đặc biệt, cũng có nhiều đồn đoán xoay quanh mối quan hệ giữa Benzema và HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp. Cụ thể, trong các cuộc họp báo, ông Deschamps thường tránh né những câu hỏi về Benzema. Về phía Benzema, anh cũng từ chối tới cổ vũ các đồng đội trong trận chung kết World Cup 2022 vừa qua.

    Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Benzema đã ghi 37 bàn thắng trong 97 trận đấu cho tuyển Pháp. Dù vậy, đây là cái kết không thể buồn hơn với Quả bóng vàng 2022 trong màu áo Les Bleus.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karim-benzema-chia-tay-doi-tuyen-phap-a560974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan