+Aa-
    Zalo

    KaT Jewelry - Địa điểm trang sức bạc 925 cho cô nàng cá tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang sức bạc với những thiết kế cá tính và độc đáo sẽ trở thành những một trong những món quà hoàn toàn phù hợp dành tặng cho người thân, bạn bè vào các dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm hay ngày lễ tri ân phụ nữ Việt Nam 20/10, ...

    KaT Jewelry - cửa hàng trang sức bạc đã có mặt trên thị trường từ năm 2012,  được biết đến là cửa hàng trang sức với đa dạng các sản phẩm được sản xuất thủ công, tỉ mỉ với từng mẫu thiết kế. Do đó tiệm bạc luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với mức phí hoàn toàn phù hợp với túi tiền của khách hàng. Và khách hàng sẽ có thể dễ dàng lựa chọn ra những mẫu thiết kế yêu thích của bản thân nhờ sự đa dạng của thiết kế các sản phẩm trang sức của KaT Jewelry mang lại.

    Vào những thời điểm mới bắt đầu, KaT Jewelry đã tạo nên thương hiệu bạc mang đậm phong cách Bohemian - một phong cách thường phối trang phục với những trang sức phụ kiện sặc sỡ, và nhận được sự đón nhận từ các bạn trẻ theo đuổi sự cá tính qua những sản phẩm thiết kế theo phong cách Bohemian mà KaT Jewelry đã hướng đến.ư

    g1

    Không chỉ dừng lại ở phong cách ấy, KaT Jewelry đã mang đến sự dạng về phong cách trang sức

    Khởi đầu sự nghiệp với mục tiêu giúp các bạn trẻ cá tính- những người yêu thích phong cách Bohemian có được một sân chơi trang sức bạc của riêng mình và KaT đã hoàn toàn thực hiện trọn vẹn được mục tiêu đã đề ra.

    Và để tiếp tục hành trình chinh phục những phong cách khác nhằm đáp ứng được nhiều hơn về nhu cầu từ khách hàng, KaT Jewelry đã có những bước chuyển mình và tạo ra những bộ sưu tập trang sức mang phong cách trẻ trung hơn và nữ tính hơn nhằm tiếp cận được những cô gái có phong cách tiểu thư hay những cô nàng làm việc văn phòng sành điệu trong việc phối trang sức với những bộ công sở hằng ngày đến những bạn trẻ năng động, cá tính thích tạo cho mình những điểm nhấn riêng.

    g2

    Những mẫu nhẫn được thiết kế đơn giản và không kém phần nữ tính và tinh tế khi đeo

    g3

    Các trang sức nữ tính nhưng không kém phần cá tính tạo sự điểm nhận cho nàng trong những buổi gặp mặt

    Bên cạnh những trang sức cá tính mà KaT Jewelry đã mang đến, còn có những yếu tố khác tạo nên sự yêu thích từ khách hàng.

    Đầu tiên đó là cách tiếp cận khách hàng. Bên cạnh việc bán trang sức tại cửa hàng, trong những năm đầu hoạt động, KaT Jewelry đã xuất hiện tại các phiên chợ cuối tuần- nơi thu hút đông đảo số lượng khách hàng tiềm năng đến tham quan và mua sắm, nhờ đó tăng cơ hội trải nghiệm và mua những món trang sức độ thiết kế đa dạng độ nhận diện của thương hiệu được nâng cao, đồng thời khách hàng có cơ hội trải nghiệm và mua những món trang sức.

    g4

    KaT Jewelry thu hút được nhiều bạn trẻ tại gian hàng bán hội chợ

    g5

    Bên cạnh đó việc bán hàng tại các phiên chợ còn thu hút cả  khách hàng nước ngoài đến mua và trải nghiệm

    Thứ hai, là các chính sách mua hàng tại KaT Jewelry.

    Về chính sách bảo hành, khách hàng sẽ được đảm bảo được bảo hành vô thời hạn và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trắng sáng cho trang sức bạc tại KaT Jewelry. Đối với chính sách đổi hàng, khách hàng sẽ được phép đổi hàng đến tận 3 ngày và được phép đổi các sản phẩm cùng giá hoặc giá cao hơn so mới sản phẩm.

    Thứ ba, sự phản hồi đánh giá tích cực từ các khách hàng. Đây là một trong những yếu tố giúp khách có một cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các cửa hàng nhằm đưa ra đưa ra quyết định lựa chọn và tiêu dùng. Với 11 năm hoạt động, KaT Jewelry đã nhận được sự tin cậy và yêu thích từ nhiều khách hàng và thường nhận được những lời phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm mua hàng tại KaT Jewelry.

    Thứ tư, những món quà KaT Jewelry tự sản xuất để dành tặng đến khách hàng

    Bên cạnh hai yếu tố trên, KaT Jewelry luôn cố gắng tự sản xuất những món quà đặc biệt dành tặng cho khách hàng trong các dịp quan trọng. Dù là quà tặng nhưng bạn có thể cảm nhận được sự chỉn chu từ mẫu mã đến chất lượng.

    g6
    g7
    g8

    Cuối cùng đó là về phương thức mua hàng tại KaT Jewelry. Hiện nay KaT Jewelry cung cấp được phương thức mua hàng đa dạng, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng và trực tuyến tại các trang social và trang web chính thức của KaT Jewelry.

    Và hiện tại KaT Jewelry có 12 cửa hàng ở 3 thành phố lớn, khách có thể dễ dàng tìm đến trải nghiệm và mua sắm:

    - Sài Gòn - 10 cửa hàng:

    * Cửa hàng Flagship lớn nhất:

    213A Nguyễn Trãi, P2, Quận 5

     215 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức

     678 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3

     450 Hai Bà Trưng, Q.1

     179A CMT8, F.5, Q.3

     391 Nguyễn Thị Thập, Q.7

     99 Lê Văn Sỹ, P13, Q. Phú Nhuận

     197 Nguyễn Gia Trí, Q.Bình Thạnh

     529 Quang Trung, Q. Gò Vấp

     117 Cây Keo, Q.Tân Phú

    - Đà Nẵng - 1 cửa hàng:

    * 230 Lê Duẩn, Q.Thanh Khê

    - Hà Nội - 1 cửa hàng:

    * 52 Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm

    Đây sẽ là một số thông tin để bạn có thể liên lạc đến tiệm KaT Jewelry để mua hàng trực tiếp cũng như giải đáp những thắc mắc về các chính sách mua hàng nhé:

    Liên hệ: KaT Jewelry

    Website: https://katjewelry.vn

    Facebook: KaTjewelry

    Instagram: katjewelry

    Hotline: 089.616.2868

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kat-jewelry-dia-diem-trang-suc-bac-925-cho-co-nang-ca-tinh-a585831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan