+Aa-
    Zalo

    Kẻ đâm chết người sau va chạm giao thông ra hầu tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang giải quyết bồi thường TNGT, chỉ vì chiếc đèn xe không sửa chữa theo yêu cầu, Tương đã dùng dao đâm khiến anh N. tử vong

    (ĐSPL) - Trong lúc đang giải quyết bồi thường TNGT, chỉ vì chiếc đèn xe không sửa chữa theo yêu cầu, Tương đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng đối phương khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Dẫn nguồn từ báo Giao thông, tin từ Công an TX Hoàng Mai, Nghệ An cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bốn tháng đối với Lê Công Tương (23 tuổi, trú xã Quỳnh Trang, TX Hoàng Mai) về hành vi “Giết người”.

    Đối tượng Lê Công Tương tại cơ quan điều tra - Ảnh: Giao thông

    Ngoài ra, quá trình điều tra, cảnh sát cũng tạm giữ hình sự Đậu Mạnh Nam (26 tuổi, bạn của Tương) về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

    Trước đó, như báo Tiền phong đã đưa tin, ngày 12/9 anh N. và ông Thu (bố của Tương) có xảy ra va chạm giao thông, hậu quả xe máy của ông Thu bị hư hỏng. Sau đó, 2 bên đã thống nhất thỏa thuận dân sự và phương án bồi thường bằng việc để anh N. đưa xe máy đi sửa.

    Đến trưa ngày 13/9, anh N. đưa xe máy tới tiệm sửa chữa xe V.H ở P. Quỳnh Xuân để sửa chữa xe máy cho ông Thu. Quá trình sửa xe, Tương gọi điện cho anh N. để đến giám sát. Khi đi Tương có rủ thêm một vài người bạn cùng đi.

    Tương tới tiệm sửa xe, thấy xe đã được sửa xong nhưng phần đèn xe bị hỏng vẫn chưa được sửa. Tương yêu cầu anh N. phải chịu trách nhiệm sửa nhưng bị từ chối. Sau đó, 2 bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Trong lúc mâu thuẫn, bất ngờ Tương dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng khiến anh N. gục xuống tại chỗ và tử vong sau trên đường đưa vào viện cấp cứu.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]isFS7y2KW4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-chet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-ra-hau-toa-a112523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.