+Aa-
    Zalo

    Kẻ "hạ sát" Quỷ đỏ là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jamie Vardy đã trở thành nỗi ác mộng với những CĐV Man Utd hôm qua. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cầu thủ này chưa từng thi đấu ở Premier League trong quá khứ.

    Jamie Vardy đã trở thành nỗi ác mộng với những CĐV Man Utd hôm qua. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cầu thủ này chưa từng thi đấu ở Premier League trong quá khứ.
    Có một thực tế rằng, cái tên Jamie Vardy đang trở thành hiện tượng của Google ngay sau trận đấu với M.U. Ở thời điểm này, nếu bạn gõ từ khóa “Jamie Vardy” vào trang tìm kiếm này sẽ hiện lên 285.000 kết quả (trong vòng 0.19 giây).
     Jamie Vardy trong màu áo đội nghiệp dư Fleetwood Town.
    Thực tế, trước trận đấu với M.U hôm qua, Jamie Vardy vẫn là cái tên quá lạ lẫm với khán giả nhưng giờ đây, tất cả đang phải chú ý tới cầu thủ này. Đi sâu vào tìm hiểu, người ta mới thấy đầy rẫy những điều lạ lùng ở “gã nhà quê” này.
    Sở dĩ gọi như vậy bởi đây mới là mùa giải đầu tiên Jamie Vardy chơi bóng ở Premier League. Leicester City là CLB lớn nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này. Trước đó (năm 2012), tiền đạo này đã kinh qua hàng loạt CLB “làng”.
    Jamie Vardy được đào tạo bởi CLB Sheffield Wednesday nhưng sớm bị thải loại. Năm 2007, tiền đạo này khởi nghiệp trong màu áo Stocksbridge Park Steels (CLB đang thi đấu ở hạng 7 Anh). Bến đỗ tiếp theo FC Halifax Town (hiện đang thi đấu ở hạng 5). Tiếp đó, năm 2011, Fleetwood Town (lúc đó đang chờ ở giải hạng 5) thu nạp cầu thủ này, tại đây, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ghi 31 bàn sau 36 trận.
    1 năm sau, anh được Jamie Vardy thu nạp với 1 triệu bảng, kỷ lục của các giải đấu nghiệp dư ở Anh. Thời điểm đó, tờ Stateofthegame từng viết hẳn một bài bày tỏ sự nghi ngờ với tiền đạo sinh năm 1987 này khi bước lên sân sân chơi quá lớn như giải... Championship.
    Trong đó có những dấu hỏi như: “Liệu anh ta sẽ ra sao khi thi đấu ở SVĐ lớn như vậy nhỉ?”, “Anh ta có đủ khả năng để thích nghi với môi trường với tiêu chuẩn cao hơn hay không?”.
    Jamie Vardy tới Leicester City trong sự cạnh tranh cao độ ở hàng công ở những chân sút như Jermaine Beckford, David Nugent, Harry Kane, Chris Wood, Martyn Waghorn, Tom Hopper, Márkó Futács, Jeffrey Schlupp…
     Tới "người hùng" tỏa sáng rực rỡ trước M.U.
    Thực tế, mùa đầu tiên ở Leicester City, Jamie Vardy thi đấu không thành công khi chỉ ghi 4 bàn thắng. Tuy nhiên, với trái tim nhiệt huyết, cầu thủ trưởng thành và vươn mình mạnh mẽ. Mùa trước, cầu thủ 27 tuổi đã ghi 16 bàn thắng, giúp Leicester City thăng hạng Premier League.
    Chi 2 năm, Jamie Vardy đã chuyển thi đấu từ hạng nghiệp dư lên Premier League. Đó là bước tiến quá lớn với “gã nhà quê” này. Điểm mạnh nhất của cầu thủ này là lòng quyết tâm, ý chí không đầu hàng với số phận. Điều đó giúp Jamie Vardy cạnh tranh ở Leicester City, trước khi tỏa sáng rực rỡ tại King Power hôm qua.
    Leicester City cần những “Jamie Vardy” như vậy để cạnh tranh suất trụ hạng mùa giải này. Thực tế, cho tới lúc này, họ vẫn thành công ở Premier League với tinh thần rất cao trong mỗi trận đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-ha-sat-quy-do-la-ai-a51748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan