+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch trả thù gia đình nhà chồng thâm hiểm của nàng dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà Thanh đứng trước mặt tôi, khuôn mặt thất thần, giọng bà thều thào nói “Cái số tôi nó khổ vậy cô à, tôi giúp người được nhưng không thể giúp được mình”.

    (ĐSPL) - Bà Thanh đứng trước mặt tôi, khuôn mặt thất thần, giọng bà thều thào nói “Cái số tôi nó khổ vậy cô à, tôi giúp người được nhưng không thể giúp được mình”.

    Tôi đỡ bà ngồi xuống rồi lấy tạm cái áo của tôi cho bà thay. Nhìn đôi mắt nhăn nheo, những giọt nước mắt khô cằn của bà, tôi không cầm được lòng. Có lẽ, chuyện xảy ra với bà đau đớn tới mức bà không nói nên lời, toàn thân bà run rẩy vì lạnh.

    Bi kịch từ mối tình ngang trái

    Bà Thanh năm nay 69 tuổi, vốn là một giáo viên tâm lý về hưu hiểu người, hiểu đời. Bà gần gũi thân thiện nên được bà con trong tổ dân phố rất yêu mến. Cứ có chuyện gì là người ta lại tìm đến bà trút bầu tâm sự và nhờ bà tư vấn giải quyết. Cũng nhờ có bà mà nhiều cặp vợ chồng gương vỡ lại lành, dân phố luôn đầy ắp tiếng cười.  

    Khi tôi hỏi, à bắt đầu câu chuyện với hai hàng nước mắt ngắn dài: “Khổ lắm cô ạ, tôi không ngờ tai họa lại giáng xuống gia đình tôi như vậy. Con trai tôi ăn ở đâu đến nỗi nào mà bị vợ cắm cái sừng to tướng trên đầu”.

    Kinh sợ với kế hoạch trả thù gia đình chồng của nàng dâu

    con dâu nhìn thấy bà không hề sợ sệt mà còn thản nhiên tay cầm điện thoại bấm bấm, xong rồi nói với bà bằng giọng hỗn xược (Ảnh minh họa).

    Chuyện là, mấy tháng vừa rồi con trai cả bà Thanh ăn nên làm ra nên mua được mảnh đất lớn, xây nhà to. Để  đúng quy trình và thuận với ý trời, bà Thanh mời một thầy bói có tiếng trên vùng cao về xem rồi làm lễ. Nghe đâu, trong quá trình làm móng cần phải có người hiểu biết phong thủy hướng dẫn, nên họ giữ thầy trong nhà cho đỡ phải mất công đi lại. Theo lời bà Thanh gọi là thầy bói, nhưng anh ta còn rất trẻ và đẹp trai.

    Trong nhà, ngoài gia đình con trai cả bà Thanh còn một cậu con trai thứ tuy không phong độ nhưng tính tình hiền lành. Sinh năm 1981, con thứ bà Thanh cũng đã lập gia đình, vợ sinh năm 1989 quê tận miền Nam. Ban đầu sợ con lấy vợ xa, gia đình lại hoàn cảnh bà Thanh sợ con khổ nên cũng nhiều lần can ngăn, nhưng ngờ đầu một ngày cậu ta dẫn người yêu về với cái thai 5 tháng. Gạo đã nấu thành cơm rồi cũng đành chịu.

    Ấy thế mà bi kịch lại xảy ra trong gia đình bà Thanh khi ngày nọ, bà bắt gặp con dâu mình đang lõa thể nằm cạnh tên thầy bói. Cô con dâu nhìn thấy bà không hề sợ sệt, mà còn thản nhiên tay cầm điện thoại bấm bấm, xong rồi nói với bà bằng giọng hỗn xược.

    Âm mưu thâm hiểm của nàng dâu

    Thấy bà Thanh tên thầy bói nhanh chóng mặc quần áo rồi chuồn mất. Chỉ còn mẹ chồng nàng dâu mặt đối mặt. Nói đến đây bà Thanh lại nghẹn ngào. Thì ra cô con dâu của bà Thanh từ lâu đã nuôi mối thù hận gia đình chồng khi phản đối tình yêu của cô và cậu con trai thứ. Theo lời cô ta, gia đình chồng chấp nhận để cô sống trong nhà vì đứa cháu nội của họ: “Tôi biết nhà có hai cô con dâu, nhưng ông bà là bố mẹ mà ăn ở không công bằng. Lúc nào cũng tự nhận mình là gia đình văn hóa, nhưng đối xử với con dâu ra gì không? Đi đâu bà cũng khen dâu cả giỏi giang này nọ, còn tôi lúc nào bà cũng bảo tôi giỏi ăn bám nhà chồng”.

    Vì thế, cô ta ngoại tình để làm xấu mặt gia đình chồng. Một phần cô ta cũng muốn chứng minh cho họ thấy không lấy con trai họ, cô ta vẫn có thể lấy người khác: “Ông bà quá coi thường tôi, coi thường đứa con gái nhà quê này. Giờ bà xem, tôi bỏ con bà ai dám rước anh ta. Tôi muốn ông bà phải sống dằn vặt cả đời này”.

    Kinh sợ với kế hoạch trả thù gia đình chồng của nàng dâu
    Ông bà quá coi thường tôi, coi thường đứa con gái nhà quê này. Giờ bà xem, tôi bỏ con bà ai dám rước anh ta. Tôi muốn ông bà phải sống dằn vặt cả đời này (Ảnh minh họa).

    Nói rồi cô ta xếp đồ bỏ đi theo tên thầy bói như đã hẹn. Lúc cô ta đi khỏi nhà, bà Thanh mới chợt tỉnh tiền bạc trong két sắt không cánh mà bay, ngót nghét cùng gần trăm triệu tiền chuẩn bị làm lễ động thổ nhà. Nhưng lúc đó, kêu người đi tìm thì quá muộn rồi.

    Con trai bà Thanh từ ngày vợ bỏ đi sống ủ rủ, cậu ta không những không hiểu, không cảm thông mà còn trách mắng bố mẹ, vì đối xử quá tệ nên làm vợ anh bỏ đi theo trai. Chán đời anh ta chìm đắm trong rượu, anh trai nói cậu ta cũng bỏ ngoài tai. Thằng cháu nội, cũng vì thiếu hơi ấm mẹ mà quấy quả, bỏ ăn cả tuần.

    Còn bà Thanh thì suy sụp, phần do thương xót con, một phần bị thiên hạ đàm tiếu quá nhiều. Nói đến đây bà như khóc ngất đi “Cái số tôi nó khổ vậy cô à, tôi giúp người được nhưng không thể giữ nổi hạnh phúc cho con mình”.

    (Tên nhân vật đã được thay đổi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-tra-thu-gia-dinh-nha-chong-tham-hiem-cua-nang-dau-a38838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.